Search

สลด! หนุ่มพิการฆ่าตัวตายในม่านรูด - บ้านเมือง

soho.prelol.com

วันอังคาร ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563, 08.19 น.

พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โทรหาลูกค้าที่ห้องพักเพื่อจะถามว่าจะต่อเวลาห้องพักไหมแต่ไม่รับสาย เคาะประตูเรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิด จึงไขกุญแจเปิดเข้าไปแทบช๊อก พบเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำ


วันที่ 27 เม.ย. 63 เวลา 19.00 น. พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง และพ.ต.ท.วินัย ศรีสัตตบุษย์ รองผกก.สืบสวน ได้รับรายงานจากร.ต.อ.ณรงค์ ขำสุนทร ว่าได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรรพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ


ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมแห่งหนึ่งอยู่ในอำเภอท่าม่วง โดยห้องพักที่เกิดเหตุนั้นเป็นห้องพักเตียงคู่ ด้านหน้าพบรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้งทะเบียน กวท 249 กาญจนบุรี จอดอยู่ คาดเป็นของผู้เสียชีวิต ภายในห้องน้ำพบศพนายจีระศักดิ์ บุญธณศิริ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/4 หมู่ 7 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นบริเวณโซนอาบน้ำภายในห้องน้ำ จากการตรวจสอบของแพทย์เวรพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. ใกล้ๆ ศพพบหลอดแก้วขนาดเล็กภายในมีผงสีขาวคาดว่าผู้เสียชีวิตกินยาฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้ส่งกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบว่าเป็นสารประเภทไหน และจากการตรวจสอบในห้องพักพบว่าไม่มีร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด


จากการสอบถามพนักงานโรงแรมเล่าว่า ห้องพักที่เกิดเหตุนั้นเป็นห้องพักชั่วคราวที่คิดเป็นรายชั่วโมงซึ่งผู้เสียชีวิตได้เข้ามาเช่าห้องพักเพียงคนเดียวในตอนเช้าเวลา 8.45 น. จากนั้นก็ต่อเวลาตอน 11.45 น. โดยพนักงานจะเป็นผู้เดินมาเก็บเงินที่หน้าห้อง จากนั้นเวลา 12.00 น. มีผู้หญิงเข้ามาหาผู้เสียชีวิตที่ห้องและออกจากห้องไปตอน 12.30 น. พอถึงเวลาเช็คเอ้าท์อีกทีตอน 13.45 น. พนักงานได้โทรหานายจีระศักดิ์ฯ แต่ไม่รับสาย จึงเดินมาเคาะประตูที่ห้องก็เงียบอีก จึงตัดสินใจไปเอากุญแจสำรองที่ฟร้อนท์มาไขประตูพอเปิดเข้าไปเท่านั้นถึงกับหน้าถอดสีพบว่านายจีระศักดิ์เสียชีวิตแล้วภายในห้องน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตามตัวผู้หญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป


จากการสอบถามญาติทราบว่า นายจีระศักดิ์ฯ เป็นคนโสต ไม่มีครอบครัว อยู่บ้านกับแม่เพียง 2 คน มีอาชีพทำไร่ทำสวน และขาขวาพิการ โดยข้อเท็จจริงเหตุจูงใจและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
April 28, 2020 at 08:19AM
https://ift.tt/2W5JDVE

สลด! หนุ่มพิการฆ่าตัวตายในม่านรูด - บ้านเมือง
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด! หนุ่มพิการฆ่าตัวตายในม่านรูด - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.