Search

ไม่รอปลดล็อก หนุ่มขายประกันเมาหนัก จอดนอนหลับกลางถนน - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ทหารออกตรวจเคอร์ฟิวที่สุพรรณบุรี ผ่านถนนมาลัยแมน พบร่างชายคนหนึ่งนอนอยู่บนถนน ตกใจนึกว่าตาย เข้าไปดูพบว่าหลับ เป็นหนุ่มขายประกัน บอกเมาหนักขับต่อไม่ไหวเลยจอดรถนอน ไม่รู้ไปหลับอยู่กลางถนนได้อย่างไร  

เวลา 01.30 น. วันที่ 30 เม.ย. พล.ต.วสุ เจียมสุข ผบ.มทบ.17 ได้สั่งการให้ พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ รองเสนาธิการ มทบ.17 นำกำลัง ชป.ส.พ. ชุด 2 ออกลาดตระเวน ในช่วงเคอร์ฟิว ขณะขับรถบนถนนมาลัยแมน กม.85 ม.7 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี พบรถยนต์สีเทา ทะเบียน กฉ 2355 นครปฐม จอดติดเครื่องยนต์และเปิดไฟหน้ารถไว้อยู่ริมถนนข้างทาง จึงเข้าไปเพื่อตรวจสอบ พบประตูด้านคนขับรถเปิดอ้าออก ที่พื้นถนนใกล้กับประตูที่เปิดอยู่ พบ ชาย 1 คน ทราบชื่อคือนายศุภนเชฎฐ์ อริยชินพงศ์ อายุ 48 ปี เป็นคนจังหวัดนครปฐม สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้าทับเส้นขอบถนนสีขาวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบตรวจดูว่าเสียชีวิตหรือไม่

เมื่อเข้าไปใกล้พบมีกลิ่นแอลกอฮอล์คลุ้งออกมา และยังมีชีวิตเพียงแต่หลับสนิท จึงช่วยปลุกให้ตื่น เมื่อนายศุภนเชฎฐ์ได้สติเจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นตัว  ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยขณะตรวจค้น นายศุภนเชฎฐ์ยืนเซไปมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

จากการสอบถามเบื้องต้น นายศุภนเชฏฐ์ บอกว่า ตนเองมีอาชีพขายประกันชีวิต และมาทำงานอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี เช่าที่พักอยู่ในอำเภอเมือง ก่อนมาจอดรถตรงริมถนนได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนมา และกำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนเองขับรถไม่ไหวจึงได้จอดรถนอน โดยไม่รู้ว่าออกมานอนบนถนนได้อย่างไร นึกว่ายังนอนอยู่ในรถ เมื่อเจ้าหน้าที่มาปลุกจึงรู้ว่าออกมานอนข้างถนน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ในการกระทำอันอาจก่อให้เกิดสภาวะไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่อแพร่ระบาดออกไป ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน" นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดี

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
April 30, 2020 at 02:52PM
https://ift.tt/2VMMKmt

ไม่รอปลดล็อก หนุ่มขายประกันเมาหนัก จอดนอนหลับกลางถนน - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่รอปลดล็อก หนุ่มขายประกันเมาหนัก จอดนอนหลับกลางถนน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.