Search

ระทึกทั้งลำ! เครื่องบินจอดฉุกเฉินเจอกระดาษเตือนมีระเบิดบนเครื่อง - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

กระดาษปริศนาโผล่เตือนมีระเบิดบนเครื่องบิน เจ้าหน้าที่ส่งเครื่องบินรบบินขึ้นประกบหวั่นเกิดเหตุร้าย นักบินต้องเปลี่ยนเส้นทางไปลงจอดที่อังกฤษทันที

เกิดนาทีระทึกบนเครื่องบินโดยสารเที่ยวบินที่ FR1902 ของสายการบิน 'ไรอัน แอร์' ที่เดินทางระหว่างเมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ มุ่งหน้าไปยังกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ โดยหลังจากที่เครื่องขึ้นบินได้ไม่นาน ก็มีคนไปเจอกระดาษปริศนาในห้องน้ำของเครื่องบินที่ระบุว่า มีระเบิดอยู่บนเครื่อง ทำให้กัปตันที่ขณะนั้นขับเครื่องบินอยู่บนน่านฟ้าทะเลเหนือ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือในทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งเครื่องบินรบบินขึ้นประกบ และให้กัปตันรีบเปลี่ยนเส้นทางการบินโดยให้นำเครื่องลงจอดที่สนามบินสแตนสเต็ด ในกรุงลอนดอน ซึ่งสุดท้ายกัปตันสามารถนำเครื่องลงจอดได้อย่างปลอดภัย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเครื่องบินลำดังกล่าวอย่างละเอียด

ด้านโฆษกของสายการบินระบุว่า เครื่องบินลำดังกล่าวสามารถลงจอดได้ตามปกติ และได้ถูกแยกให้ห่างจากเครื่องบินลำอื่นๆ ขณะที่ผู้โดยสารบนเครื่องได้อพยพออกจากเครื่องบินอย่างปลอดภัย โดยยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่ากระดาษที่สร้างความวุ่นวายเข้าไปอยู่ในห้องน้ำได้อย่างไร และเจ้าของกระดาษใบดังกล่าวยังคงเป็นปริศนา

ที่มา: Irishmirror

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 14, 2020 at 12:19PM
https://ift.tt/304XNZm

ระทึกทั้งลำ! เครื่องบินจอดฉุกเฉินเจอกระดาษเตือนมีระเบิดบนเครื่อง - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ระทึกทั้งลำ! เครื่องบินจอดฉุกเฉินเจอกระดาษเตือนมีระเบิดบนเครื่อง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.