Search

เผยผลชันสูตรชี้ น้องชมพู่หายตัวจากบ้าน ไม่ถูกข่มขืน-ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย - ช่อง 7

soho.prelol.com
จากกรณีที่ “น้องชมพู่” อายุ 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร โดยหายไปนานถึง 4 วัน ก่อนจะมีคนไปพบเป็นศพในสภาพเปลือยกายอยู่บนเทือกเขาภูพานน้อย ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร

ความคืบหน้า เมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) เจ้าหน้าที่นำศพส่งต่อไปตรวจชันสูตร ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี โดยในเบื้องต้นทางแพทย์ ระบุว่า ศพดังกล่าวเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย และไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ทั้งนี้ในกระเพาะอาหาร ยังพบของเหลว ขนาดประมาณ 10 ซีซี ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่างสารคัดหลั่ง เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ซึ่งต้องรอผลยืนยันอีกครั้ง ทำให้ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้

แต่สำหรับในส่วนความคืบหน้าทางคดี เนื่องจากสภาพศพที่พบในตอนแรกที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย ประกอบกับเด็กมีอายุเพียง 3 ขวบ เท่านั้น การจะเดินเท้าเข้าไปในป่าที่เต็มไปด้วยป่าไม้ รกทึบ โดยเพียงลำพังนั้นโอกาสแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ซึ่งจากจุดนี้ทำให้ทางตำรวจ สงสัย และมั่นใจว่าการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ไม่น่าจะเกิดจากการพลัดหลงป่าอย่างแน่นอน แต่น่าจะมีคนพาตัวไป และจะทำให้เสียชีวิตแล้วทิ้งศพเด็กไว้

ทำให้ตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.กกตูม และพิสูจน์หลักฐาน กระจายกำลังย้อนลงพื้นที่เกิดเหตุ และบ้านของน้องชมพู่ อีกครั้ง เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมทั้งปากคำบุคคลในครอบครัวทุกคนว่าที่ผ่านมาเคยมีเรื่องบาดหมางกับใครหรือไม่

ด้านหญิงอายุ 64 ปี ซึ่งเป็นยายของน้องชมพู่ ออกมายืนยันเพียงสั้น ๆ กับทีมสนามข่าว ว่าที่ผ่านมาครอบครัว ยึดอาชีพเกษตรกรรมมาโดยตลอด และอยู่กันอย่างพอเพียงไม่เคยเบียดเบียนใคร แล้วก็ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับคนในหมู่บ้านเดียวกันด้วย คาดว่าการเสียชีวิตของหลานสาว น่าจะเพราะฝีมือของผู้ที่ไม่หวังดี วอนตำรวจเร่งติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยเป็นใคร แต่จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนได้มีการไล่ตรวจสอบ และนำบุคคลที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุมาสอบสวน และเก็บหลักฐานนำไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ตามกระบวนการแล้ว โดยมุ่งเป้าไปที่คนในพื้นที่ รู้จักและชำนาญเส้นทางบริเวณนี้มากพอสมควร ระหว่างนี้ขอเวลาให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดให้รอบด้านเสียก่อน

สำหรับศพของ "น้องชมพู่" ภายหลังแพทย์โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ตรวจชันสูตรแล้วเสร็จ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ค.) ทางครอบครัวได้เดินทางไปรับศพ เพื่อนำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่บ้านพัก ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติพี่น้องที่มาร่วมไว้อาลัย โดยต่างเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด หวั่นย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำกับเด็กหญิงในหมู่บ้านนี้ขึ้นอีก

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 16, 2020 at 09:59AM
https://ift.tt/3fPZDo1

เผยผลชันสูตรชี้ น้องชมพู่หายตัวจากบ้าน ไม่ถูกข่มขืน-ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยผลชันสูตรชี้ น้องชมพู่หายตัวจากบ้าน ไม่ถูกข่มขืน-ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.