Search

หนุ่มพิการในบราซิล นั่งวีลแชร์ใช้เท้าถือปืนปลอม บุกจี้ พนักงานร้านเพชร หวังชิงทรัพย์ - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต -  หนุ่มพิการนั่งรถวีลแชร์ บุกเข้าร้านขายเพชรในบราซิลก่อนใช้เท้าถือปืน เล็งไปที่พนักงาน หวังจี้ชิงทรัพย์

นี่เป็นภาพขณะที่หนุ่มพิการหูหนวก และเป็นอัมพาต อายุ 19 ปี ที่นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ สวมบทโจรถือปืนด้วยเท้า และเล็งไปที่พนักงานในร้านเพชร หวังจี้ชิงทรัพย์ โดยเขาใช้เท้าเล็งปืน และบังคับรถให้หันตามพนักงานที่กำลังเดินไปมาในร้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้หนุ่มพิการได้ใช้เท้ายื่นกระดาษที่เขียนข้อความว่า "ส่งของมีค่ามาให้หมด อย่าส่งเสียง" ห้พนักงานที่เคาน์เตอร์เก็บเงิน แล้วหยิบปืนด้วยเท้าขึ้นมาขู่พนักงานให้ทำตามคำสั่ง สุดท้ายพนักงานก็แจ้งตำรวจให้เข้ามาจับตัวเขา ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า เขาใช้ปืนปลอมและมีดเข้ามาก่อเหตุ

พนักงานร้านเพชร บอกว่า ตอนแรกที่หนุ่มพิการรายนี้นั่งวีลแชร์เข้ามาก็ไม่ได้เอะใจ จนเข้ามาอยู่ในร้านนาน 10 นาที จึงคิดว่าคงจะมาขอทาน เลยเอาเงินไปให้หวังช่วยเหลือ แต่หนุ่มพิการกลับใช้เท้ายื่นกระดาษให้ พร้อมใช้เท้าหยิบปืนมาขู่ ก่อนที่พนักงานอีกคนเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และเขาใช้เท้าถือมีดพลาสติกขึ้นมาขู่ด้วย

ด้านตำรวจบราซิล ได้นำตัวหนุ่มพิการไปโรงพัก ซึ่งหลังการสอบสวนและตักเตือน และสุดท้ายก็ต้องปล่อยตัวไป เพราะเขาพิการ พร้อมติดต่อญาติให้มารับตัวหนุ่มพิการที่หวังจะเป็นโจรคนนี้กลับไป

ขอบคุณภาพจาก : www.dailymail.co.uk

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 29, 2020 at 08:19AM
https://ift.tt/3dcqEjL

หนุ่มพิการในบราซิล นั่งวีลแชร์ใช้เท้าถือปืนปลอม บุกจี้ พนักงานร้านเพชร หวังชิงทรัพย์ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มพิการในบราซิล นั่งวีลแชร์ใช้เท้าถือปืนปลอม บุกจี้ พนักงานร้านเพชร หวังชิงทรัพย์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.