Search

อดีตภารโรง ยิงเมียน้อยและว่าที่ลูกเขยตายคาวงข้าว เข้าใจผิดคิดว่ามีกิ๊ก - สยามรัฐ

soho.prelol.com

อดีตภารโรงแบกปืนลูกซองยิงภรรยาน้อยและว่าที่ลูกเขยตายคาวงข้าว ในขณะที่ลูกชายคนเล็กอยู่ในเหตุการณ์ เข้าแย่งปืนพ่อและยิงพ่อฟุบ ก่อนยืนรอมอบตัว สาเหตุน่าจะมาจากอดีตภารโรงมือปืนคิดว่าเมียตัวเองมีกิ๊กใหม่

เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 23 พ.ค.63 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวร สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครสมาคมกูภัยโคกสำโรง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู หมู่ 8 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี โดยในที่เกิดเหตุ พบศพชายนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศรีษะ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ ข้างรถ จยย.ทางเข้าโรงเรือนของฟาร์ม ทราบชื่อนายประหยัดหมั่นเพียร อายุ 60 ปี อดีตภารโรง รพ.สระโบสถ์ และภายในโรงเรือน พบศพหญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ คาสำหรับข้าว ทราบชื่อนางกันจนา นิลสาลิกา อายุ 48 ปี และข้างแคร่ พบศพชายทราบชื่อ นายไชยมงคล อัมพวา อายุ 27 ปี ทั้ง 2 คนถูกยิงด้วยอาวุธปืน เช่นเดียวกัน

ในจุดที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด วางอยู่บนแคร่ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวนหลายปลอก เจ้าหน้าที่ ตร.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และมีนายภีมเดช หมั่นเพียร อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายประหยัด และนางกันจนา ผู้ตาย สอบถามเบื้องต้น จากนายภีมเดช ทราบว่า ตนเอง นางกันจนาผู้เป็นแม่ และนายไชยมงคล ได้นั่งบนแคร่ล้อมวงกินข้าวกลางวันอยู่ ในขณะที่นายประหยัดผู้เป็นพ่อเข้ามา ไม่พูดไม่จา ใช้ปืนลูกซองที่นำมายิงใส่แม่ และนายไชยมงคล ว่าที่พี่เขย คว่ำไปทั้ง 2 คน ตนเองตกใจได้กระโดดเข้าแย่งปืนกับพ่อ จนได้ปืนมาแล้วยิงไป 1 นัด ถูกพ่อคว่ำไป ตนจึงวิ่งมาดูแม่ เห็นแม่เสียชีวิตแล้ว ตนเองก็งงไปหมดทำอะไรไม่ถูก

ส่วน นางอบเชย หมั่นเพียร อายุ 59 ปี ซึงเป็นภรรยาหลวงของนายประหยัด มือปืนทราบข่าวก็รีบมาดูศพ ให้การว่า ตนเองทราบดีว่า นายประหยัดมีนางกันจนา ผู้ตายเป็นภรรยา และอยู่กินกันจนมีลูกชายที่ชื่อนายภีมเดช ซึ่งตนเองก็ไม่คิดอะไร ก็เข้าใจและก็อยู่ด้วยด้วยดีเสมอมา แต่ต่อมามีนายไชยมงคล ที่เสียชีวิต มาชอบลูกสาว แต่เข้าทางนางกันจนา ทำให้นายประหยัด เข้าใจผิดคิดว่า นายกันจนา มีกิ๊กใหม่จึงคว้าปืนจากบ้านมาก่อเหตุดังกล่าว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 23, 2020 at 01:29PM
https://ift.tt/3cVdGqg

อดีตภารโรง ยิงเมียน้อยและว่าที่ลูกเขยตายคาวงข้าว เข้าใจผิดคิดว่ามีกิ๊ก - สยามรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อดีตภารโรง ยิงเมียน้อยและว่าที่ลูกเขยตายคาวงข้าว เข้าใจผิดคิดว่ามีกิ๊ก - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.