Search

รถบรรทุกเฉี่ยวโครงเหล็กทับร่างสามี-ภรรยาดับสยอง - ช่อง 7

soho.prelol.com
เวลา 12.30 น.  วันนี้ (19 ก.ย. 63) ตำรวจ สภบางบ่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่  29  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาวหมายเลขทะเบียน 50-4377 กทม หางพ่วง 50-0270  กทม. ซึ่งบรรทุกโครงเหล็กหลังคาโรงงาน จอดอยู่ในเลนซ้ายสุดของช่องทางด่วน โดยโครงเหล็กขนาดใหญ่ที่บรรทุกมาด้านหลังรถได้ไหลลงมาที่พื้นถนน

นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน คนแรกคือ นาย สุทัศน ขัดทะขันธ์.  อายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณโครงเหล็กด้านล่าง ในลักษณะถูกโครงเหล็กทับร่างจนเสียชีวิต ส่วนอีกคนคือ นางยุพิน. ขัดทะขันธ์ อายุ 37  ปี เป็นภรรยาของนายสุทัศน์ ถูกโครงเหล็กทับร่างจนขาข้างขวาขาด ส่วนร่างติดอยู่กับโครงเหล็กด้านบน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องลงไปงมหาท่อนขาที่ขาดตกลงไปในท่อระบายน้ำร่องกลางถนนจนพบ

นายสำราญ ทับทิมสุข คนขับรถบรรทุกหกล้อคู่กรณี ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากจังหวัดระยองและกำลังไปส่งสินค้าที่ย่านบางพลี โดยขับตามหลังรถบรรทุกหกล้ออีกคันมาในเลนซ้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงเห็นแบบจวนตัวว่ามีรถบรรทุกพ่วงของผู้ตายจอดอยู่โดยมีโครงเหล็กขนาดใหญ่ยื่นออกมาบนถนน ซึ่งรถบรรทุกหกล้อคันหน้าหักหลบทัน แต่ตนเองหักหลบไม่ทันทำให้เกี่ยวชนโครงเหล็กที่ยื่นออกมาจากตัวรถคันดังกล่าวอย่างจัง ทำให้โครงเหล็กไหลลงมาทับคู่สามี-ภรรยาที่ยืนผูกโซ่โครงเหล็กอยู่บนรถบรรทุกจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงเคลื่อนย้ายโครงเหล็กนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ก่อนจะส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางบ่อ เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวคนขับรถบรรทุกคู่กรณีไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 19, 2020 at 03:37PM
https://ift.tt/3cg5d1e

รถบรรทุกเฉี่ยวโครงเหล็กทับร่างสามี-ภรรยาดับสยอง - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถบรรทุกเฉี่ยวโครงเหล็กทับร่างสามี-ภรรยาดับสยอง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.