Search

พลังรัก "ไบร์ท-วิน" คู่จิ้นหยุดโลก ไม่เคยคิดมาก่อนในชีวิต จะฮอตไปยันดวงดาว - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

แฟนคลับไทยและจีนทุ่มทุนหลักล้านซื้อบิลบอร์ด LED ทั่ว กทม. ขึ้นจอเมื่อ 15 พ.ค. ตอนสุดท้ายของซีรีส์ และยังมีแฟนคลับชาวเวียดนามซื้อดวงดาวบนท้องฟ้าให้ พร้อมตั้งชื่อว่า bbrightvc และ Always Win Metawin อีกทั้งล่าสุดแฟนคลับมาเลเซียยังทุ่มทุนอุปการะลิงชิมแปนซี และช้าง ในสวนสัตว์ NEGARA ซึ่งเป็นสัตว์ที่ ไบร์ท และ วิน ชื่นชอบ หลายสิ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของทั้งคู่ เผยความรู้สึกผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เริ่มจากความรู้สึกที่แฟนๆซื้อดาวให้

วิน เผยว่า “ตกใจสิครับ เป็นอะไรที่ไม่เคยคิดมาก่อนในชีวิตว่าจะมีดาวชื่อเรา”

ไบร์ท “แล้วผมเองก็เพิ่งรู้ จริงๆเคยเห็นเค้าซื้อให้รุ่นพี่ๆเราแต่เพิ่งรู้ว่ามันมีเลือกสีได้ด้วย ของผมเป็นดาวสีส้ม”

คิดมั้ยว่าจะมีดาวชื่อเรา ตื่นเต้นแค่ไหน?

วิน “มันรู้สึกตกใจ มันไม่คิดไม่ฝันครับว่าจะมีใครซื้อดาวให้เรา จะมีใครเอารูปเราไปขึ้นบิลบอร์ด”

ไบร์ท “ใครบอกดาวซื้อไม่ได้ ซื้อได้ครับ”

แล้วเรื่องบิลบอร์ดที่แฟนคลับทำให้?

วิน “เหมือนกันครับ ตกใจคือมันไม่คิดว่าจะมีหน้าผมอยู่บนนั้น”

ไบร์ท “เหมือนเราคาดหวังว่าจะมีตรงนั้นในฐานะโฆษณาหรือ อะไร เหมือนเราอยากขับรถแล้วเห็นตรงนั้นแต่ไม่คิดว่าจะมีคนซื้อเพื่อเรา แล้วเราก็ขึ้นไปอยู่บนนั้น”

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้คนยกให้เราขึ้นเป็นคู่จิ้นอันดับหนึ่ง?

วิน “ก็ขอบคุณที่ชื่นชอบพวกเรา ติดตามและซัพพอร์ต พวกเราก็จะพยายามพัฒนาตัวเองตลอดเพื่อที่จะให้พวกคุณไม่ผิดหวังในตัวพวกเรา”

ไบร์ท “เช่นกันครับอยากให้ดูแลสุขภาพ ล้างมือบ่อยๆใสแมสก์ อยู่บ้านไปก่อน เดี๋ยวหมดโควิด-19 ก่อน เจอพวกเราแน่นอนครับ”.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 16, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/2zF6nnW

พลังรัก "ไบร์ท-วิน" คู่จิ้นหยุดโลก ไม่เคยคิดมาก่อนในชีวิต จะฮอตไปยันดวงดาว - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พลังรัก "ไบร์ท-วิน" คู่จิ้นหยุดโลก ไม่เคยคิดมาก่อนในชีวิต จะฮอตไปยันดวงดาว - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.