Search

ล้ำหลุดโลก! แฟนคลับ จำลองจอยแห่งอนาคตจากคอนเซปต์ "PS5 DualSense" - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


คลิปวิดีโอโชว์นวัตกรรมสุดเจ๋งเกี่ยวกับแนวคิดคอนโทรลเลอร์ในยุคอนาคตได้ผุดเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ แม้ยากจะเชื่อได้ว่ามันเป็นของที่สามารถผลิตได้จริง แต่ก็เป็นใบเบิกจุดประกายไอเดียให้กับใครหลายๆคน

ถึงปัจจุบันจะยังไม่มีใครทราบรับรู้รายละเอียดเบื้องลึกเกี่ยวกับตัว DualSense คอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่สำหรับเครื่องคอนโซล PlayStation 5 ที่โผล่มาให้เห็นเพียงแค่รูปลักษณ์หน้าตาภายนอกที่เน้นโทนสีขาวดูหรูเรียบง่ายสะอาดตา อันเนื่องจากปัญหา โควิด- 19 ที่ยังแพร่ระบาดหนักในต่างแดน จนเป็นเหตุให้งานแถลงข่าวเปิดตัวเฉลยสเปคต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่อาจหยุดยั้งจินตนาการของแฟนคลับที่พยายามรังสรรค์นำเสนอจอยแห่งอนาคตในมุมมองความคิดของพวกเขาเอง

โดยคอนเซปต์จอย DualSense ไฮเทคสุดล้ำเหนือจินตนาการชิ้นล่าสุดนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Iskander Utebayev แฟนบอย โซนี่ ผู้อัปโหลดคลิปวิดีโอความยาวไม่ถึงนาที เพื่อโชว์ลูกเล่นสุดมหัศจรรย์ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในคอนโทรลเลอร์ DualSense ตัวต้นแบบที่เขาเป็นคนคิดประดิษฐ์ขึ้นมาเอง ตามวิสัยทัศน์และแรงขับที่เขามีต่อคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ที่ยังไม่พร้อมวางจำหน่ายของบริษัท โซนี่


มองแค่ผิวเผินภายนอก มันอาจดูเหมือนจอยสีเทาดำธรรมดา แต่พอเมื่อเปิดใช้งานขึ้นมาเราจะได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่อลังการจากบรรดาปุ่มกดต่างๆที่พร้อมใจส่องสว่างเป็นรูปไอคอนไฟ LED สีขาว รวมถึงที่เห็นเด่นสะดุดตาคงต้องยกให้แผงทัชแพดขนาดใหญ่ที่มีการขยับเลื่อนขึ้นพร้อมกับแสดงผลภาพแบบเดียวกับที่เห็นบนจอโทรทัศน์ และยิ่งไปกว่านั้นตัวบอดี้ยังสามารถขยายใหญ่ออกไปด้านข้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจิ้มสัมผัสเลือกเมนูฟังก์ชันในขณะที่เรากำลังเล่นเกมได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่ผลงานที่ถูกสร้างลอกเลียนขึ้นมาเท่านั้น มิใช่ของจริงที่จะผลิตออกวางขาย ซึ่งหลายคนคงรู้ดีอยู่แล้วนับตั้งแต่ที่ได้เห็นลูกเล่นฟังก์ชันอันมากมายที่มีอยู่ ซึ่งหากคิดจะทำขึ้นมาใช้งานจริงมันคงสูบกินพลังงานสิ้นเปลืองแบตเตอรี่อย่างมาก และอาจเปิดใช้งานเล่นเกมได้ไม่ถึงชั่วโมง แต่อย่างน้อยมันก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดูเข้าท่าน่าสนใจ และเชื่อว่าในอนาคตวันใดวันหนึ่งเราคงได้มีโอกาสสัมผัสมันจริงๆ
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
dualshockers
*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
May 15, 2020 at 12:11PM
https://ift.tt/2WzhGqK

ล้ำหลุดโลก! แฟนคลับ จำลองจอยแห่งอนาคตจากคอนเซปต์ "PS5 DualSense" - ผู้จัดการออนไลน์
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ล้ำหลุดโลก! แฟนคลับ จำลองจอยแห่งอนาคตจากคอนเซปต์ "PS5 DualSense" - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.