Search

นาทีเคราะห์ร้าย! ชายซ้อนท้าย จยย.ทำปืนหล่น กระสุนลั่นใส่เด็ก 4 ขวบ ที่นอนอยู่ในบ้านบาดเจ็บ - ช่อง 7

soho.prelol.com
ข่าวนี้ต้องบอกว่าเคราะห์ร้ายจริง ๆ มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งแล่นผ่านมาตามถนน ปรากฏว่าทำปืนหล่น แล้วเกิดปืนลั่น กระสุนไปถูกเด็กอายุ 4 ขวบที่นอนหลับอยู่ในบ้านบาดเจ็บ 

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ บนนถนนภายในหมู่บ้านต้นแซะ หมู่ที่ 5 ตำบลจะกว๊ะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) ในภาพจะเห็นชายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาด้วยความเร็ว ถ้าสังเกตดี ๆ ชายคนที่นั่งซ้อนท้าย สวมเสื้อส้ม จะเห็นปืนยาวพาดอยู่บนหน้าตัก ไม่กี่วินาทีที่กล้องจับภาพได้ ปืนยาวกระบอกนั้นได้หล่นลงพื้น แต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน ขณะที่ปืนหล่นพื้นกระสุนเกิดลั่นออกมา และเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นก็เกิด ลูกกระสุนไปโดนเด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่กำลังนอนอยู่ในบ้านใกล้ ๆ กับจุดที่ปืนหล่น ได้รับบาดเจ็บ ร้องไห้เสียงดังลั่น สร้างความตื่นตกใจให้กับคนในครอบครัว และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงปืน

หลังเกิดเหตุครอบครัวได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อพาเด็กชายอายุ 4 ขวบ ไปโรงพยาบาลรามันทันที ก่อนที่จะนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา โดยเด็กชายได้รับบาดเจ็บกระสุนถูกบริเวณแขน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ชายผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.จะกั๊วะแล้ว โดยผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ คือ นายอับดุลรอแม มะสีละ อายุ 56 ปี เป็น ชรบ.ประจำหมู่บ้าน ส่วนคนที่ซ้อนท้ายและถืออาวุธปืนนั้นเป็นลูกชาย อายุประมาณ 7-8 ขวบเท่านั้น เบื้องต้นยอมรับว่าได้ให้ลูกชายถือปืนลูกซองยาวที่บรรจุกระสุน 5 นัด ขณะที่ตัวเขาขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางไปทำธุระ โดยลูกชายได้วางกระบอกปืนพาดไว้บนตัก แต่ระหว่างทางเกิดทำปืนหล่น ทำให้กระสุนลั่นไปถูกเด็กชายได้รับบาดเจ็บ 

ขณะที่ ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ได้ลงพื้นที่สอบสวนพยาน และเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมกับยึดอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวไว้ตรวจสอบแล้ว ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งดำเนินคดี นายอับดุลรอแม ในข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 15, 2020 at 08:36AM
https://ift.tt/3dLPC9j

นาทีเคราะห์ร้าย! ชายซ้อนท้าย จยย.ทำปืนหล่น กระสุนลั่นใส่เด็ก 4 ขวบ ที่นอนอยู่ในบ้านบาดเจ็บ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นาทีเคราะห์ร้าย! ชายซ้อนท้าย จยย.ทำปืนหล่น กระสุนลั่นใส่เด็ก 4 ขวบ ที่นอนอยู่ในบ้านบาดเจ็บ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.