Search

ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน งดโอนเงิน 2-4 พ.ค. จ่ายอีกครั้ง 2 เดือนควบ - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน กระทรวงการคลังงดโอนเงินเยียวยา 5,000 บาท วันที่ 2-4 พ.ค.63 เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ ผู้ผ่านเกณฑ์เตรียมรับเงิน 10,000 บาท 2 เดือนควบ


ภายหลัง รัฐบาลเปิดมาตรการเยียวยาลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส "โควิด-19" (COVID-19) จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5,000 บาทต่อเดือน โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เท่านั้น ซึ่งล่าสุดได้ปิดการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่ยังเปิดเว็บให้ตรวจสอบสถานะ ยกเลิกการลงทะเบียน, ยื่นทบทวนสิทธิ์, เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และยื่นข้อมูลเพิ่มเติมได้นั้น

ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันแล้วกด "ยกเลิกการลงทะเบียน" ด้วยความเข้าใจผิดนั้น ยังสามารถยื่นขอรับสิทธิ์คืนอีกครั้ง โดยใช้ปุ่มสีม่วง "ยื่นทบทวนสิทธิ์" บนหน้าเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com หากคุณสมบัติตรงกับที่ระบุ ก็สามารถรับเงินเยียวยา 5,000 บาท

สำหรับวิธีตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน มีดังนี้

1. เช็กสถานะเราไม่ทิ้งกัน ได้ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com

2. กดที่คำว่า "ตรวจสอบสถานะ" หรือ (คลิกที่นี่)

3. ระบบจะเข้าสู่หน้า "ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน มาตรการเยียวยาฯ" ให้กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

โดยข้อมูลที่ต้องใช้ในการตรวจสอบสถานะ มีดังนี้

  • หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
  • หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน
  • วัน เดือน ปีเกิด

4. จากนั้นระบบจะแจ้งว่าขณะนี้กำลังดำเนินการอยู่ในขั้นตอนใด


สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันแล้วเท่านั้น จึงจะสามารถตรวจสอบสถานะได้

ทั้งนี้ หากท่านยังไม่ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com แล้วคลิกคำว่า "ลงทะเบียนมาตรการชดเชยรายได้"

ผลการเช็กสิทธิ์เราไม่ทิ้งกันแต่ละสถานะ มีความหมายดังต่อไปนี้

1. อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

หากเข้าตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน และได้รับข้อความว่า "อยู่ระหว่างการตรวจสอบ" ความหมายคือ อยู่ในกระบวนการคัดกรอง

คำแนะนำ : ควรเข้าตรวจสอบสถานะในระบบ แล้วรออย่างน้อย 2-5 วัน เพื่อเช็กการเปลี่ยงแปลง

2. อยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน

หากเข้าตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน และได้รับข้อความว่า "อยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน (ไม่สามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้)" ความหมายคือ ได้รับสิทธิ์ รอการโอนเงิน

คำแนะนำ : ควรตรวจสอบยอดเงินในบัญชี เนื่องจากบางรายยอดเงิน 5,000 บาท จะเข้าก่อน แล้วจึงค่อยมี SMS ตามมาทีหลัง

3. ไม่สามารถทำรายการต่อได้

หากเข้าตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน และได้รับข้อความว่า "ไม่สามารถทำรายการต่อได้ (ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง)" ความหมายคือ ข้อมูลบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง สามารถลงทะเบียนใหม่ได้

คำแนะนำ : เช็กข้อมูล หรือรอ SMS ว่ามีการลงข้อมูลผิดหรือไม่.

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 02, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3d6tZjH

ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน งดโอนเงิน 2-4 พ.ค. จ่ายอีกครั้ง 2 เดือนควบ - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตรวจสอบสถานะเราไม่ทิ้งกัน งดโอนเงิน 2-4 พ.ค. จ่ายอีกครั้ง 2 เดือนควบ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.