Search

รู้ตัวแล้ว แก๊งค้ายาบ้าขโมยรถตำรวจหลบหนีข้ามจังหวัด พบประวัติโชกโชน - ช่อง 7

soho.prelol.com
ตามกันต่อ กรณีแก๊งค้ายาเสพติดขโมยรถตำรวจ สภ.เขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ หลบหนีข้ามจังหวัด ตำรวจไปพบหลักฐานสำคัญที่ทำให้รู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับ

กรณีแก๊งค้ายาเสพติดก่อเหตุหลบหนีการตรวจค้นของตำรวจจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนจะขโมยรถตำรวจ สภ.เขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ หลบหนีข้ามจังหวัด กระทั่งไปพบรถที่ถูกขโมยจอดทิ้งอยู่บนสันเขื่อน พื้นที่ตำบลหนองบ่อ อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม โดยคนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าไปได้ โดยจากเมื่อวานที่สนามข่าว 7 สี นำเสนอไปว่า มีชาวบ้านที่จังหวัดกาฬสินธุ์เห็นว่า คนร้ายมี 2 คน แต่ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครพนม และกาฬสินธุ์ ได้ยืนยันแล้วว่า คนร้ายมีเพียงแค่ 1 คน เท่านั้น โดยก่อนที่จะรู้ตัวคนร้ายรายนี้ ได้สืบสวนจากเอกสารการครอบครองรถที่พบในรถกระบะสีส้ม ซึ่งคนร้ายจอดทิ้งไว้ จนทราบตัวผู้ครอบครองรถ เป็นชาวบ้านอำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม เมื่อไปสอบถามจึงทราบว่า ได้ขายรถกระบะคันดังกล่าวในลักษณะขายดาวน์ ให้กับ นายอ๊อด แต่จำชื่อและนามสกุลจริงไม่ได้ รู้เพียงเป็นชาวอำเภอนาแก จังหวัดนครพนม แต่ยังไม่ได้โอนกรรมสิทธิ์กัน และยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติด

กระทั่งทราบว่า ผู้ที่ซื้อรถคันดังกล่าวไป คือ ชายอายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง โดยผู้เป็นพ่อก็ออกมายืนยันว่า ไม่เคยเห็นลูกชายขับรถกระบะคันนี้ และไม่ใช่คนขโมยรถตำรวจหลบหนีไป เพราะขณะนี้ยังอยู่ในเรือนจำจังหวัดนครพนม เนื่องจากเพิ่งถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาบ้าขณะขับรถ ศาลตัดสินให้จำคุก 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

แต่ในที่สุด ตำรวจชุดสืบสวนก็ไปพบหลักฐานสำคัญที่ตกอยู่ในรถกระบะแต่งซิ่งสีส้ม ก็คือ โทรศัพท์มือถือ จึงนำไปตรวจสอบข้อมูล ก็ไปพบรูปภาพของชายคนหนึ่ง โดยตำรวจ สภ.เขาวง ที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันว่า เป็นคนเดียวกันกับที่ชิงรถไป ต่อมาทราบชื่อ คือ นายชัชชญนันท์ จันทร์ภักดี อายุ 40 ปี เป็นชาวตำบลบึงงาม อำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด พบประวัติโชกโชน เคยถูกจำคุกคดียาเสพติดมาแล้วถึง 3 ครั้ง ล่าสุดเพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อปี 2561 แต่ก็กลับมาก่อคดีซ้ำอีกในครั้งนี้ โดยขณะนี้ ตำรวจชุดสืบสวนจากทั้ง 2 จังหวัด กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ออกหมายจับ คาดว่าน่าจะออกหมายจับได้ในวันนี้ (12 พ.ค.) และยังมั่นใจว่า นายชัชชญนันท์ น่าจะยังคงกบดานอยู่ในจังหวัดนครพนม ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน ที่เชื่อมโยงกับการครอบครองรถกระบะสีส้ม ยังคงต้องสอบสวนในเชิงลึกว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเคยร่วมกับเครือข่ายค้ายาเสพติดหรือไม่ หากพบว่ากระทำผิดจริงก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 12, 2020 at 08:41AM
https://ift.tt/2Wpcupt

รู้ตัวแล้ว แก๊งค้ายาบ้าขโมยรถตำรวจหลบหนีข้ามจังหวัด พบประวัติโชกโชน - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รู้ตัวแล้ว แก๊งค้ายาบ้าขโมยรถตำรวจหลบหนีข้ามจังหวัด พบประวัติโชกโชน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.