Search

เร่งล่าคนร้ายฆ่าครูสอนภาษาชาวเยอรมัน ดับคาบ้าน ตร.ตั้งปมแค้นส่วนตัว-ชิงทรัพย์ - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุฆ่าครูสอนภาษาชายชาวเยอรมันเสียชีวิตในบ้านพัก พร้อมตั้งปมสังหาร ขัดแย้งส่วนตัว และชิงทรัพย์ 

โดยเหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรอให้การ เธอบอกว่าเป็นอดีตแฟนของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้พบศพคนแรก ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นชาวเยอรมัน อายุ 59 ปี มีอาชีพเป็นครูสอนภาษาที่สถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี

ก่อนเกิดเหตุเธอขี่รถจักรยานยนต์มาหาอดีตแฟนที่บ้านพัก สังเกตเห็นว่าบ้านปิดเงียบผิดปกติ โทรศัพท์หาแต่ไม่มีใครรับสาย จึงปีนกำแพงด้านหลังเข้าไปในบ้าน พบว่าอดีตแฟนนอนหงายอยู่ในบ้าน โดยที่ยังลืมตาอยู่ จึงพยายามสอบถามก่อนที่จะสิ้นใจไปต่อหน้า

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบซองพลาสติกสีขาว 1 ชิ้น กระเป๋าเงินสีดำ 1 ใบ ตกอยู่ที่พื้นหลังบ้านใกล้กับกำแพง จึงตรวจหารอยนิ้วมือแฝง ส่วนที่ประตูหลังบ้านพบว่าถูกเปิดออก บานเกร็ดกระจกช่องบนถูกถอดออก และพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอน แพทย์ตรวจสภาพศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยมีดบริเวณเหนือราวนมซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตำรวจจึงเก็บหลักฐานที่พบทั้งหมดเอาไว้

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร นอกจากผู้หญิงที่เป็นอดีตแฟน ซึ่งเป็นผู้พบศพพ่อคนแรก ก่อนหน้านี้พ่อของเธอเคยเล่าให้ฟังว่าถูกอดีตแฟนคนนี้ขู่ฆ่า  

จากการตรวจสอบพบว่าครูสอนภาษาชาวเยอรมันอาศัยอยู่ที่บ้านพักเกิดเหตุมานานกว่า 10 ปี โดยมีภรรยาเป็นคนไทยและมีบุตรสาวทำงานอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย จะเดินทางมาเยี่ยมเป็นบางครั้ง และพบว่าเขาเคยคบหากับนางสีวรรณ ผู้พบศพเป็นคนแรก

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต โดยตั้งปมสังหารไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และชิงทรัพย์  

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 07, 2020 at 08:17AM
https://ift.tt/2zY13Mv

เร่งล่าคนร้ายฆ่าครูสอนภาษาชาวเยอรมัน ดับคาบ้าน ตร.ตั้งปมแค้นส่วนตัว-ชิงทรัพย์ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เร่งล่าคนร้ายฆ่าครูสอนภาษาชาวเยอรมัน ดับคาบ้าน ตร.ตั้งปมแค้นส่วนตัว-ชิงทรัพย์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.