Search

เค้นสอบผู้ต้องสงสัยฆ่าครูสอนภาษาชาวเยอรมัน จ.ปราจีนบุรี - ช่อง 7

soho.prelol.com
กรณีพบศพชายชาวต่างชาติ เสียชีวิตคาห้องพักในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ในสภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจได้ควบคุมตัวบุคคลต้องสงสัย จำนวน 2 คน มาเค้นสอบ เนื่องจากมีหลักฐานเชื่อได้ว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุฆาตกรรมนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าห้องหนึ่งในซอยบางปะกง 2 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี พร้อมแพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบห้องเช่าที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าห้องริมสุดติดกำแพงรั้ว เมื่อเข้าไปภายในห้องพบร่างชายชาวต่างชาติ ตรวจสอบทราบชื่อ นายเคลาส์ วิลเฮล์ม (Mr.Klaus Wilhelm) อายุ 59 ปี เป็นชาวเยอรมัน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในสภาพสวมกางเกงขาสั้น-สีเทา เมื่อพลิกศพดู พบบริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด จำนวน 1 แผล และยังพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องอีก 1 เล่ม

จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะกระจกหน้าต่างบานเกล็ดจำนวน 1 ชิ้น ที่ถูกถอดออกวางอยู่กับพื้น และยังพบประตูด้านหลังห้องเช่าถูกเปิดไว้อีกด้วย นอกจากนี้ยังไปตรวจสอบพบแว่นตา, ซองพลาสติกสีขาว 1 ชิ้น, กระเป๋าสตางค์ สีดำ 1 ใบ ตกอยู่ใกล้กับกำแพงรั้วด้านหลังห้องเช่า เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝงที่พบในจุดเกิดเหตุไปตรวจสอบ

จากการสืบทราบประวัติของผู้เสียชีวิต พบย้ายถิ่นฐานมาอยู่ประเทศไทย และอาศัยอยู่ห้องเช่าที่เกิดเหตุมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษประจำสถาบันแห่งหนึ่งในตัวเมืองปราจีนบุรี มีภรรยาเป็นคนไทย และมีลูกสาว แต่ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมสักครั้ง ทั้งนี้ยังพบข้อมูลอีกว่าผู้เสียชีวิตเคยคบหากับหญิงคนหนึ่ง แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่หญิงคนดังกล่าวยังไปมาหาสู่กัน

สอบถาม นางสีวรรณ กุลมาก ซึ่งเป็นอดีตแฟนของผู้เสียชีวิต และเป็นคนพบศพ เล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ (6 พ.ค.) เธอขี่รถจักรยานยนต์มาหานายเคลาส์ แต่พบห้องเช่าปิดเงียบ จึงโทรศัพท์ไปหา แต่ไม่รับสาย เธอจึงปีนกำแพงด้านหลังห้องเข้าไป ก็เห็นประตูหลังห้องเปิดไว้ เมื่อเดินเข้าไปสำรวจดูภายในห้อง พบซองใส่โทรศัพท์มือถือตกอยู่ที่พื้น ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นของผู้เสียชีวิต จากนั้นหันไปพบผู้เสียชีวิต นอนลืมตาอยู่บนที่นอนในสภาพชันเข่าข้างหนึ่งขึ้นมา เมื่อถามว่าเป็นอะไร ผู้เสียชีวิตลืมตามองเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างกับเธอ ก่อนจะแน่นิ่งไป

ในเวลาต่อมา หญิงอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้เข้าให้ข้อมูลกับชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี เกี่ยวกับเบาะแสที่ชวนสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อ พร้อมกันนี้เธอยังได้เปิดเผยข้อมูลกับทีมสนามข่าวว่า ที่ผ่านมาทราบว่าพ่อมักจะมีปัญหาทะเลาะกับหญิงคนหนึ่ง รุนแรงจนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายพ่อและเธอด้วยหลายครั้ง เธอจึงเชื่อว่าหญิงคนนี้น่าจะอยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่ออย่างแน่นอน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้วเป็นบุคคลใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต ประกอบกับผลตรวจชันสูตรศพจากทางแพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ที่ระบุว่า นายเคลาส์ เสียชีวิตมาแล้ว 6-12 ชั่วโมง ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของหญิงอายุ 49 ปี คนที่ไปพบศพ ที่อ้างว่าเธอมาพบศพ นายเคลาส์ ตอนใกล้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากคำให้การในส่วนนี้ ตำรวจจึงนำมาพิเคราะห์แล้วเชื่อได้ว่าหญิงคนนี้น่าจะมีส่วนรู้เห็น กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีรายงานว่า ตำรวจได้นำตัวหญิงอายุ 49 ปี พร้อมด้วยสามีมาเค้นสอบ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดได้

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 07, 2020 at 08:51AM
https://ift.tt/2zj9Qbu

เค้นสอบผู้ต้องสงสัยฆ่าครูสอนภาษาชาวเยอรมัน จ.ปราจีนบุรี - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เค้นสอบผู้ต้องสงสัยฆ่าครูสอนภาษาชาวเยอรมัน จ.ปราจีนบุรี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.