Search

สลดทิ้งข้อความก่อนผูกคอ 'ตังค์อยู่ในหมอน-พ่อลาก่อน' - เดลีนีวส์

soho.prelol.com

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. พ.ต.ท.พนม สิงหเศรษฐกิจ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายในพื้นที่บ้านจันทึกใหม่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ปากช่องนานา และกู้ภัยสว่างวิชาธรรมสถานปากช่อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดขายของชำ บริเวณเล้าไก่หลังบ้าน พบศพ นายสมนึก (สงวนนามสกุล)  อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกสีแดงผูกคอโยงกับโครงหลังคา ญาติได้ตัดเชือกนำศพลงมาแล้ว แพทย์คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 ชม.

แต่ที่น่าสลดใจกับญาติๆคือผู้ตายได้ใช้ปากกาหมึกสีแดง เขียนใส่กระดาษแผ่นใหญ่ ทิ้งข้อความลาตายพร้อมทั้งสั่งเสียบอกที่เก็บเงินในปลอกหมอน พระที่บูชามามอบให้ภรรยาคล้องคอคนเดียว รวมทั้งไก่ที่เลี้ยงไว้ห้ามขาย ให้เลี้ยงไว้จนมันตายเอง โดยตามร่างกายไม่พบบาดแผลมีเพียงรอยช้ำที่ลำคอ

สอบสวน ภรรยาผู้ตาย อายุ 65 ปี ให้การว่า สามี ป่วยเป็นโรคเบาหวานและลำไส้อักเสบมานาน ไปรักษาก็ไม่หายทำให้ปวดท้องทรมานมาตลอดเวลา เคยบ่นบอกอยากตายคงจะไม่ทรมาน ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปตลาดปากช่องเพื่อไปหาซื้ออาหารและของมาขายในร้าน กลับมาก็พบว่าผูกคอตัวเองตายในเล้าไก่หลังบ้าน ซึ่งคิดว่าคงทรมานเรื่องเจ็บป่วยมากกว่าที่จะเป็นเรื่องผิดหวังจากไม่ได้เงินเยียวยา 5,000 บาท

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 02, 2020 at 04:10PM
https://ift.tt/3f89o0i

สลดทิ้งข้อความก่อนผูกคอ 'ตังค์อยู่ในหมอน-พ่อลาก่อน' - เดลีนีวส์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลดทิ้งข้อความก่อนผูกคอ 'ตังค์อยู่ในหมอน-พ่อลาก่อน' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.