Search

หนุ่มใหญ่ดับปริศนาคาเก๋ง ตร.เผยจอดตั้งแต่บ่ายไม่มีใครรู้ว่าตาย - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ดาบตำรวจเมืองปทุมธานี พบศพหนุ่มใหญ่เสียชีวิตอยู่ภายในรถโดยไม่ทราบสาเหตุ เผยเจอรถจอดอยู่ตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่ไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 9 พ.ค. 2563 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน)สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก ด.ต.พิชยะ นามคันโท ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ปากคลองรังสิต ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดบนถนนซ่อมสร้าง ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5กง-9544 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟฉุกเฉินในช่องเลนขวาสุด มุ่งหน้าเข้ารังสิต จากการตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตบนเบาะคนขับ ขาทั้งสองยังอยู่ในคันเร่งและเบรก โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและอาสาสมัครกูภัยฯ ทุกคนต้องสวมชุด PEE เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิตของคนตาย

จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายอาจิณพล ชาญธนเวทย์ อายุ 58 ปี อยู่ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพไม่พบบาดแผล ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป พร้อมจะติดต่อญาติเพื่อตรวจสอบประวัติผู้ตายอีกครั้ง

ด.ต.พิชยะ นามคันโท ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ปากคลองรังสิต ผู้ที่มาพบศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ช่วงประมาณบ่ายสองโมงเศษ ขณะที่ตนขับ จยย.เพื่อไปตรวจสอบรถที่บริเวณแถวถนนปทุมธานี-รังสิต พบเห็นรถคันดังกล่าวจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ และเมื่อกลับมาอีกครั้งในช่วงเย็นก็ยังเห็นรถคันนี้จอดเหมือนเดิมแต่มีกรวยวางอยู่ด้านหลังห่างจากรถไปประมาณ 10 เมตร ตนเข้าใจว่าเขาคงรอให้ช่างมาตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ ตนได้ขับรถผ่านมาเส้นทางอีกครั้งก็พบรถคันดังกล่าว ยังจอดอยู่เหมือนเดิม จึงจอดรถแล้วเดินไปดูพบว่ากระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่และรถยังสตาร์ทเครื่องอยู่ แต่คนขับเอนไปทางซ้าย จึงเขย่าตัวและเรียก ปรากฏว่าตัวเย็นและไม่มีลมหายใจแล้ว จึงวิทยุแจ้งพนักงานสอบสวนและกู้ภัยฯ มาตรวจสอบ

ทางด้านนางอำนวย สุทัตโต ปธ.อสม.ม.4 บ้านอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ได้มีคนขับรถส่งน้ำมาบอกตนว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่บนถนนช่องเลนขวาสุด ตนจึงเดินมาปากซอยและเห็นว่ารถเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ แต่มองไม่เห็นคนขับเนื่องจากรถติดฟิล์ม จนกระทั่งเริ่มมืด ก็มี ผช.ผญบ.ที่อยู่อีกฝั่ง นำกรวยมาวางไว้เพื่อกันจะเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นจนถึงเกือบ 2 ทุ่มก็เห็นตำรวจจราจร มาตรวจสอบจึงรู้ว่าในรถมีคนเสียชีวิต

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 10, 2020 at 04:26AM
https://ift.tt/2yIFSh9

หนุ่มใหญ่ดับปริศนาคาเก๋ง ตร.เผยจอดตั้งแต่บ่ายไม่มีใครรู้ว่าตาย - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มใหญ่ดับปริศนาคาเก๋ง ตร.เผยจอดตั้งแต่บ่ายไม่มีใครรู้ว่าตาย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.