Search

ชายสูงวัยขับรถเก๋งจอดกลางถนน เปิดไฟฉุกเฉินนั่งเสียชีวิตปริศนา - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


ชายวัย 58 ปีขับรถเก๋งจอดเปิดไฟฉุกเฉิน นั่งเสียชีวิตคาเบาะคนขับบนถนนซ่อมสร้าง ภาพศพไม่พบบาดแผล กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 9 พ.ค. 63 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน)สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก ด.ต.พิชยะ นามคันโท ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ปากคลองรังสิต ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดบนถนนซ่อมสร้าง หน้าปากทางเข้าสถานีไฟฟ้าแรงสูงรังสิต ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 5กง-9544 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดไฟฉุกเฉิน ในช่องทางเลนขวาสุด มุ่งหน้าเข้ารังสิต จากการตรวจสอบภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ ในลักษณะศีรษะเอนไปทางซ้าย ซุกหลังเบาะหน้าฝั่งซ้าย โดยขาทั้งสองยังอยู่ในคันเร่งและเบรก โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และอาสาสมัครกูภัยฯทุกคน ต้องสวมชุด PEE เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากยังไม่รู้สาเหตุ ของการเสียชีวิตของผู้ตาย และจากการตรวจสอบเอกสารภายในรถ พบบัตรประชาชน ระบุชื่อนายอาจิณพล ชาญธนเวทย์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/608 ม.17 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพไม่พบบาดแผล ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิฯ นำร่างส่งชันสูตรยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปขอรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป พร้อมจะติดต่อญาติเพื่อตรวจสอบประวัติผู้ตายอีกครั้ง

จากการสอบถาม ด.ต.พิชยะ นามคันโท ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ปากคลองรังสิต ผู้ที่มาพบศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ช่วงประมาณบ่ายสองโมงเศษ ขณะที่ตนขับ จยย.เพื่อไปตรวจสอบรถที่บริเวณแถวถนนปทุมธานี-รังสิต พบเห็นรถคันดังกล่าวจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ และเมื่อกลับมาอีกครั้งในช่วงเย็นก็ยังเห็นรถคันนี้จอดเหมือนเดิมแต่มีกรวยวางอยู่ด้านหลังห่างจากรถไปประมาณ 10 เมตร ตนเข้าใจว่าเขาคงรอให้ช่างมาตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ ตนได้ขับรถผ่านมาเส้นทางอีกครั้งก็พบรถคันดังกล่าว ยังจอดอยู่เหมือนเดิม จึงจอดรถแล้วเดินไปดูพบว่ากระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่และรถยังสตาร์ทเครื่องอยู่ แต่คนขับเอนไปทางซ้าย จึงเขย่าตัวและเรียก ปรากฏว่าตัวเย็นและไม่มีลมหายใจแล้ว จึงวิทยุแจ้งพนักงานสอบสวนและกู้ภัยฯมาตรวจสอบ

ทางด้านนางอำนวย สุทัตโต ปธ.อสม. หมู่ที่ 4 บ้านอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ได้มีคนขับรถส่งน้ำ มาบอกตนว่า มีรถเก๋งคันดังกล่าว จอดอยู่บนถนนช่องทางเลนขวาสุด ตนจึงเดินมาจากปากซอย และเห็นว่ารถเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ แต่มองไม่เห็นคนขับ เนื่องจากรถติดฟิล์มมืดมาก จนกระทั่งเริ่มมืด ก็มี ผช.ผญบ.ที่อยู่อีกฝั่ง นำกรวยมาวางไว้ เพื่อกันจะเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นจนถึงเวลาประมาณเกือบ 20.00น. ก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร มาตรวจสอบอีกครั้ง จึงรู้ว่าในรถมีคนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปขอรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 10, 2020 at 05:53AM
https://ift.tt/2znhQs7

ชายสูงวัยขับรถเก๋งจอดกลางถนน เปิดไฟฉุกเฉินนั่งเสียชีวิตปริศนา - ผู้จัดการออนไลน์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชายสูงวัยขับรถเก๋งจอดกลางถนน เปิดไฟฉุกเฉินนั่งเสียชีวิตปริศนา - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.