Search

จ่อดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน คาดมอมยาเพื่อนสาว ดับปริศนาคาบ้านพัก - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจ่อดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน คาดมอมยาสาวโรงเรียนเดียวกัน จนช็อกเสียชีวิตคาบ้านเพื่อนชาย แถมไม่ไยดี ทิ้งศพหน้าบ้าน ขณะที่พ่อแม่เหยื่อยืนยัน ไม่เผาศพลูกสาว จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรมทางคดี

พ่อและแม่ของหญิงสาวอายุ 18 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ร้องขอความเป็นธรรมกับทีมข่าว ภายหลังลูกสาวตัวเองกลายเป็นศพเสียชีวิตปริศนาอยู่บนโต๊ะหน้าบ้านเพื่อนชายของลูกสาว ในพื้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงสายของวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยพบผิดสังเกต เมื่อเดินทางไปถึงกลับไม่พบเพื่อนชายของลูกสาว และคนในครอบครัว ขณะที่แพทย์ชันสูตรศพพบมีเลือดออกปากและจมูก แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย และได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชวิทยาอย่างละเอียดแล้ว

พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนชาย ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกันกับลูกสาว ขับรถมารับที่บ้านเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 16 มิถุนายน จนกระทั่งผ่านไปข้ามคืน ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของลูกสาวว่าลูกเสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงสายวันต่อมา จึงรีบเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร เมื่อไปถึงกลับไม่เจอใคร และพบร่างของลูกสาวตัวเองเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะหน้าบ้าน

โดยที่เขาไม่เชื่อว่าลูกจะเสียชีวิตโดยธรรมชาติ เพราะลูกมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ  มีนิสัยร่าเริง และเป็นนางรำของโรงเรียน จึงเชื่อว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะถูกมอมยาจากกลุ่มเพื่อนชาย เพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ แต่ลูกสาวเกิดช็อกหมดสติ พร้อมกับยืนยันจะไม่เผาศพลูกสาวจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรมทางคดี และจับคนทำผิดมาลงโทษ

ขณะที่ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.ท่าม่วง บอกว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกตัวเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต และเพื่อนอีก 2 คน ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนหญิงสาวจะเสียชีวิตมาสอบปากคำและตรวจร่างกายแล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เพราะอยู่ในขั้นตอนของการรอผลชันสูตรศพว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไร และได้สอบสวนพยานแล้ว 8 ปาก และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 22, 2020 at 08:52AM
https://ift.tt/3hQBL4o

จ่อดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน คาดมอมยาเพื่อนสาว ดับปริศนาคาบ้านพัก - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จ่อดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน คาดมอมยาเพื่อนสาว ดับปริศนาคาบ้านพัก - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.