Search

จับเพิ่มอีก 2 คน เอี่ยวคดีนักเรียนหญิง ม.6 เสียชีวิต - ช่อง 7

soho.prelol.com
กรณีพบร่างน้องดาว อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดกาญจนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาไม้บริเวณบ้านหลังหนึ่งในตำบลรางสาลี่ อำเภอท่าม่วง ซึ่งจากสภาพศพที่พบมีเลือดไหลออกทางปากจมูก ยิ่งทำให้ครอบครัวคาใจว่าเหตุใดลูกสาวถึงเสียชีวิต หลังขอออกไปร่วมงานปาร์ตี้ดื่มกินกับกลุ่มเพื่อน และเชื่อว่าในงานปาร์ตี้น่าจะมีมากกว่าการดื่มสังสรรค์ทั่วไป ต่อข้อสงสัยดังกล่าวนำไปสู่การสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด โดยตำรวจนำตัวกลุ่มเพื่อนทั้งหมดที่อยู่ในงานปาร์ตี้มาสอบสวน 

จนเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายสุพัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต ใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืน กระทำอนาจารบุคคลซึ่งไม่ใช่ภรรยา และมีสารเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ตำรวจได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงสายของเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย. 63) ทั้งนี้มีรายงานว่าทางญาติของนายสุพัฒน์ ได้มายื่นขอประกันตัวแต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ต้องรอส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ต่อไป

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง ยังได้รวบรวมหลักฐานยื่นศาลจังหวัดกาญจนบุรี ขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติม อีก 2 คน ประกอบด้วย นายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือเต๋า อายุ 21 ปี และเยาวชนชายอายุ 18 ปี /ใน 2 ข้อหา ฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์ และพาผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ยินยอมเต็มใจไปด้วย ซึ่งหลังจากที่ศาลได้อนุมัติหมายจับ ชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยทันทีก่อนคุมตัวมาที่ สภ.ท่าม่วง เพื่อสอบสวน โดยตลอดการสอบปากคำ พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 28, 2020 at 12:37PM
https://ift.tt/2NEPGMY

จับเพิ่มอีก 2 คน เอี่ยวคดีนักเรียนหญิง ม.6 เสียชีวิต - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จับเพิ่มอีก 2 คน เอี่ยวคดีนักเรียนหญิง ม.6 เสียชีวิต - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.