Search

สาวสอง-แฟนหนุ่ม จบชีวิตคู่กันในห้องพัก ทิ้งจม.ขอไปอยู่ด้วยกันชาติหน้า - Sanook

soho.prelol.com

(27 มิ.ย.) ตำรวจ สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุกบศพ นายเรืองศักดิ์ อายุ 22 ปี ถูกปืนยิงเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ใกล้กันพบปืนลูกโม่ตกอยู่ และที่หน้าห้องน้ำ พบศพ นายนิศามณี สาวประเภทสอง อายุ 23 ปี ใช้ผ้าผูกคอเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2

ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบจดหมายลาตายวางอยู่บนโต๊ะ ระบุข้อความว่า ขอไปอยู่ด้วยกันชาติหน้า และรักกันอีก หลังถูกครอบครัวกีดกันความรัก พร้อมขอโทษครอบครัวที่เกิดมาเป็นแบบนี้

ขณะที่ เพื่อนบ้าน บอกว่า ทั้งสองรักกันมาตั้งแต่เด็ก ส่วนสาเหตุ คาดว่าครอบครัวสั่งให้เลิกคบ แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าตั้งแต่เมื่อคืน

ด้าน น้องสาวของสาวประเภทสอง เล่าว่า เจอผู้ตายครั้งสุดท้าย 3 วันก่อน และได้แอบทิ้งจดหมายไว้ให้ ฝากดูแลพ่อแม่ และให้มาหาที่ห้องเช้าวันนี้ โดยพบว่าทั้งคู่เสียชีวิต

ส่วน แม่ของฝ่ายชาย บอกว่า ลูกชายได้โทรศัพท์ขอเลิกกับฝ่ายหญิง แต่เจ้าตัวไม่ยอม ขู่กินยาฆ่าตัวตาย ลูกชายจึงมาหา ก่อนจะติดต่อไม่ได้

ทั้งนี้ ผู้กำกับการ สน.แสมดำ เผยผลสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเรืองศักดิ์ ฝ่ายชาย เตรียมจะตีตัวออกห่าง นายนิศามณี คนรักอยู่แล้ว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 27, 2020 at 09:33PM
https://ift.tt/2CQeyQ5

สาวสอง-แฟนหนุ่ม จบชีวิตคู่กันในห้องพัก ทิ้งจม.ขอไปอยู่ด้วยกันชาติหน้า - Sanook
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวสอง-แฟนหนุ่ม จบชีวิตคู่กันในห้องพัก ทิ้งจม.ขอไปอยู่ด้วยกันชาติหน้า - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.