Search

เพื่อนรักต่างสายพันธุ์! หมูแคระที่ไม่แคระ อยู่ร่วมกับแมวหมาอย่างมีความสุข - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

soho.prelol.com

ความน่ารักของเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ ที่วิ่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน ในตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง 

 

เป็นหมูแคระ แต่ไม่แคระ เพราะที่เห็นอยู่นั้นตัวใหญ่มาก มีน้ำหนักตัวกว่า 100 กิโลกรัม ชื่อว่าเจ้าถุงทอง เป็นหมูเพศเมีย อายุ 3 ปี มีเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์เป็นเจ้าแมวเหมียว ชื่อว่าเจ้าบุญมี แมวไทยเพศผู้ สีน้ำตาลเทา อายุ 1.5 ปี ที่เวลาเดินเล่นออกไปไหนก็จะพบว่า เจ้าบุญมี จะไปนั่งเล่นนอนเล่นอยู่บนหลังเจ้าถุงทองตลอดเวลา 

 

และยังมีอีกหนึ่งเพื่อนซี้ ชื่อว่า จีน่า เป็นสุนัขพันธุ์อเมริกันพิทบูล เพศเมีย อายุ 2 ปี ที่มีความรักความผูกพัน เดินเล่นกันไปมา และกินอาหารร่วมกัน โดยมีเจ้าแมวเหมียว ที่ชอบขึ้นไปนั่งเล่น นอนเล่นอยู่บนหลังหมู

 

ด้าน นางสาว พรพิมล ต่ายวิจิตร อายุ 48 ปี เจ้าของ เล่าให้ฟังว่า ได้ซื้อหมูแคระมาจำนวน 1 คู่ 2 ตัว ในราคา 5,000 บาท แต่หมูได้ตายไป 1 ตัว เหลือเพียงเจ้าถุงทอง หมูเพศเมียเพียงตัวเดียว เลี้ยงมานาน 3 ปีแล้ว เจ้าถุงทองก็ตัวก็ใหญ่ขึ้น จนนี้น้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัมแล้ว

 

ถึงจะไม่ใช้หมูแคระ ดังที่ต้องการ แต่ด้วยความรักความผูกพัน ที่เลี้ยงมานาน บวกกับความแสนรู้ และน่ารักของเจ้าถุงทอง ตนเองก็ดูแลเป็นอย่างดี และปล่อยให้เล่นอยู่กับ หมาและแมวที่บ้าน จนเป็นเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์

 

ซึ่งแต่ละวันจะปล่อยเจ้าถุงทอง ออกจากกรง มาเดินเล่น ก็ไม่พลาดที่เพื่อนซี้ที่แมว อย่างเจ้าบุญมี จะต้องกระโดดขี่หลังนั่งเล่น โดยที่เจ้าถุงทองก็ชอบเล่นกับเจ้าจีน่า และหมาอเมริกันพิทบูล โดยจะวิ่งเล่น กินขนมอาหารร่วมกัน อยู่บริเวณหน้าบ้าน 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 28, 2020 at 08:57PM
https://ift.tt/31kaFgm

เพื่อนรักต่างสายพันธุ์! หมูแคระที่ไม่แคระ อยู่ร่วมกับแมวหมาอย่างมีความสุข - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพื่อนรักต่างสายพันธุ์! หมูแคระที่ไม่แคระ อยู่ร่วมกับแมวหมาอย่างมีความสุข - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.