Search

หนุ่มใหญ่เมืองอ่างทอง นอนตายเหลือเพียงโครงกระดูกในบ้านพัก - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


อ่างทอง – หนุ่มใหญ่ เมืองอ่างทอง นอนตายเหลือเพียงโครงกระดูกเป็นปริศนา อยู่บนที่นอนภายในบ้าน มือขวากำมีดดาบยาวกว่า1เมตร ส่วนขาท่อนล่างหายไป คาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า1เดือน สุนัขคามชิ้นส่วนไปกินทิ้งกระดูกไว้เกลื่อนพื้นดิน

เย็นวันนี้(28 มิ.ย.) ร.ต.อ.นที ศิริทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตปริศนาเหลือเพียงโครงกระดูกอยู่ภายในบ้านเลขที่ 20 หมู่ 2 ตำบลจรเข้ร้อง อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล โรงพยาบาลไชโย กำนันตำบลจระเข้ร้อง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกไต้ถุนสูง ที่ต้นไม้นานาชนิดขึ้นปกคลุมไปทั่วบริเวณบ้าน อยู่ห่างจากถนนกว่า 100 เมตร โดยเส้นทางเข้าบ้านต้องเดินผ่านเส้นทางเล็กที่ปกคลุมไปด้วยหญ้าที่ขึ้นหนาทึบ

ซึ่งบริเวณโดยรอบบ้านพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์จำนวนสองแห่งระหว่างทางก่อนถึงตัวบ้าน ส่วนบริเวณภายในบ้านเป็นห้องโล่งบริเวณที่กลางบ้านพบที่นอนฟูก พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อว่านาย สมเดช วิไลวรรณ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน มีสภาพเป็นโครงกระดูก สวมใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงในสีน้ำเงิน ด้านมือขวามีมีดาบยาวกว่า1เมตรวางอยูในสภาพคล้ายใช้มือขวากำด้ามมีดดาบคามือไว้ ส่วนท่อนล่างที่บริเวณขาขวาหายไป มีพัดลมและหม้อข้าวไฟฟ้าตั้งอยู่ที่บริเวณปลายขา เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วนานกว่า1เดือน จึงเหลือเพียงโครงกระดูกเท่านั้น

นายโสภณ. งามรุ่งโรจน์ กำนันตำบลจรเข้ร้อง เล่าให้ฟังว่า นาย สมเดช อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ไม่มีครอบครัว มีเพียงน้องสาวคนเดียวที่ทำงานอยู่ในกรุงเทพ นาย สมเดช เคยทำงานโรงกลึงแห่งหนึ่งแล้วตกงานมาอยู่ในบ้านเพียงลำพังนานร่วมปี ชอบเก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนบ้านก็อยู่ภายในป่ารถทึบ และเมื่อเย็นที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนชื่อว่า นายปรีชา หวังสะแล่ะห์ อายุ 34 ปีแวะมาหา พบว่าภายในบ้านมีกลิ่นเหม็นจึงทำการแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตเหลือเพียงโครงกระดูกเป็นปริศนา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าสภาพศพ เหลือแต่โครงกระดูก และมีกระดูกบางส่วน ของนายสมเดช ได้หายไป คาดว่า น่าจะมีสุนัขขึ้นไปในบ้านพบว่าเป็นศพจึงได้คาบชิ้นส่วนตามขานำลงไปกินที่ด้านล่าง โดยพบร่องรอยกระดูกบางชิ้น อยู่ข้างบ้าน จากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิต มานานกว่าเดือนแล้ว และพบว่ามีกะปุกยาแก้แพ้ วางอยู่ใกล้ตัว และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 29, 2020 at 12:11AM
https://ift.tt/3ikyUBc

หนุ่มใหญ่เมืองอ่างทอง นอนตายเหลือเพียงโครงกระดูกในบ้านพัก - ผู้จัดการออนไลน์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มใหญ่เมืองอ่างทอง นอนตายเหลือเพียงโครงกระดูกในบ้านพัก - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.