Search

หนุ่มใหญ่เพิ่งสึกถูกฆ่าโหด-สาดพริกป่นใส่ ขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำเพื่อนบ้าน - Sanook

soho.prelol.com

ชายวัย 46 ปี เพิ่งสึก ถูกฆ่าโหดขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำเพื่อนบ้าน แผลเหวอะทั้งตัว พริกป่นทั้งศพและกระจายเกลื่อน ตำรวจเค้นสอบสองผัวเมียเจ้าของบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 มิ.ย.) ร.ต.อ.ถวิล หอมหวล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งพบศพชายถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่ง บ้านหลักเขต ม.14 ต.หลักเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายสงวน อายุ 46 ปี ซึ่งเพิ่งสึกจากการเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.สูงเนิน อ.กระสัง ได้ประมาณ 1 ปีเศษ นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ข้างโถส้วมในห้องน้ำบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายเลี่ยม และนางอด สองสามีภรรยา โดยสภาพศพไม่ได้สวมเสื้อ ส่วนกางเกงยีนส์ขายาวก็ถอดลงมาอยู่บริเวณขาช่วงล่าง คล้ายกับผู้ตายถอดกางเกงนั่งปลดทุกข์ในห้องน้ำระหว่างถูกฆ่า       

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าถูกของมีคมฟันที่บริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวมาจนถึงใบหูด้านซ้ายขาดออกจากกัน ทั้งยังมีแผลที่บริเวณไหล่ แขนซ้าย และตามร่างอีกหลายแผล เลือดไหลนองพื้น และกระเด็นติดตามฝาพนังห้องน้ำเป็นที่น่าสยดสยอง นอกจากนั้นยังพบคราบพริกป่นบนศพผู้ตาย และกระจายเกลื่อนห้องน้ำที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ยังพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดและคราบพริกป่นวางอยู่ในห้องน้ำ รวมถึงผ้าห่มสีแดงวางอยู่หน้าห้องน้ำด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสภาพศพและที่เกิดเหตุ จึงคาดผู้ก่อเหตุน่าจะใช้ของแข็งงัดประตูจนกลอนหลุด แล้วเข้าไปใช้พริกป่นสาดใส่ขณะที่ผู้ตายนั่งปลดทุกข์อยู่เพื่อไม่ให้ตั้งตัว ก่อนจะใช้มีดหรือของมีคมกระหน่ำฟันจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถาม นางอด ภรรยาเจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อประมาณ 11.00 น. วานนี้ (27 มิ.ย.) นายสงวน ผู้ตาย ได้ดื่มเหล้ามาจากร้านค้าใกล้บ้าน จากนั้นก็เดินเข้ามานั่งเล่นที่ใต้ถุนบ้านสักพักก็ออกไป กระทั่งตอนประมาณ 1 ทุ่มผู้ตายก็เดินเข้ามาขอกินน้ำที่บ้านอีก ตนก็บอกให้ไปกินอยู่ที่ครัวหลังบ้านซึ่งอยู่ข้างห้องน้ำ ส่วนตัวเองก็หาข้าวไปให้สามีกินบนบ้านแล้วก็นอนหลับไป ตอนเช้าประมาณตี 5 กว่า ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำจึงเห็นนายสงวน นอนตายอยู่ในห้องน้ำแล้วจึงไปบอกสามี ก่อนจะพากันไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ        

ขณะที่ นายดำ (นามสมมติ) ชาวบ้านใกล้เคียง บอกว่า ผู้ตายเคยบวชเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.สูงเนิน  อ.กระสัง ได้ประมาณ 5 ปี และเพิ่มสึกออกมาได้ 1 ปีกว่า แล้วก็มาอยู่ที่บ้านคนเดียว เพราะพ่อแม่เสียชีวิต ส่วนพี่น้องก็ไปมีครอบครัวกันหมด หลังสึกออกมาก็เห็นผู้ตายชอบตระเวนดื่มเหล้าไปเรื่อย แต่ไม่เคยเห็นมีปากเสียงทะเลาะอะไรกับใคร ส่วนเรื่องผู้หญิงก็ไม่ปรากฏเห็นเหมือนกัน จึงไม่รู้ว่าถูกฆ่าตายเพราะสาเหตุอะไร แต่ก็เป็นการฆ่าที่โหดเหี้ยมทั้งที่ผู้ตายนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ    

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของสามีภรรยาเจ้าของบ้าน จึงได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้เชิญตัวพยานแวดล้อมคนอื่นๆ มาสอบปากคำด้วยเช่นกัน เพื่อหาพยานหลักฐานว่าใครเป็นคนลงมือสังหารโหดในครั้งนี้ ส่วนชนวนเหตุก็ตั้งไว้หลายประเด็น อาจจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน พูดจาไม่เข้าหู หรืออาจเป็นเรื่องหึงหวง ซึ่งก็จะได้เร่งสอบสวนคลี่คลายปมสังหารให้ได้โดยเร็ว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 28, 2020 at 07:33PM
https://ift.tt/3dBoIAt

หนุ่มใหญ่เพิ่งสึกถูกฆ่าโหด-สาดพริกป่นใส่ ขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำเพื่อนบ้าน - Sanook
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มใหญ่เพิ่งสึกถูกฆ่าโหด-สาดพริกป่นใส่ ขณะปลดทุกข์ในห้องน้ำเพื่อนบ้าน - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.