Search

ลูกป่วยประสาท คว้าจอบจามหน้าแม่ดับอนาถ - ช่อง 7

soho.prelol.com
เมื่อเวลา 05.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พินัย เหรา พนักงานสอบสวน สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ต.ป่าแดง อ.เมืองแพร่ จึงประสานแพทย์จากโรงพยาบาลแพร่ และหน่วยกู้ชีพกู้ภันกาละเวก และสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยแพร่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรายงาน พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ พระธาตุช่อแฮ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบร่างของนางบรรเยา อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน นั่งจมกองเลือดอยู่คาเก้าอี้  ใกล้ๆ ร่างผู้เสียชีวิต พบมีจอบ 1 อัน เสียม 1 อัน และมีดเหล็กขอ 1 อัน ทุกชิ้นเปื้อนเลือดเต็มไปหมด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  และทราบว่ าผู้ที่ลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหดครั้งนี้คือนายพูนทรัพย์ อายุ 49 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต และอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวไว้ ทำการสอบสวนที่ สภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมืองแพร่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพูนทรัพย์  ให้การรับสารภาพ และบอกว่า แม่จะทำร้ายตน จึงได้ใช้เสียมฟาดที่หัว จากนั้นจึงใช้จอบฟันไปที่ใบหน้าแม่ จนสลบไป น้องชายเผยว่า นายพูนทรัพย์ ป่วยเป็นโรคประสาท มานานแล้ว พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุงมาแล้วหลายครั้ง ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีอาการผิดปกติ เดินพูดคนเดียว เจอใครก็ไหว้ คิดว่ากำลังจะพาไปหาหมอ แต่ก็มาก่อเหตุ ในขณะที่พี่น้องไม่มีใครอยู่ที่บ้าน ส่วนพ่อก็ป่วยเป็นอัลไซเมอร์เดินไม่ได้ นอนอยู่บนบ้าน     

ด้าน เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนนั้นได้ยินเสียงทุบ ก็คิดว่าทุบสุนัข แต่ก็สงสัยอีกว่าถ้าทุบสุนัข ทำไมแม่เขาไม่ว่า ก็เลยแอบมาดูเห็นมีคนนั่งอยู่ แล้วตัวเขาเดินไปหลังบ้าน เลยวิ่งมาแอบดูใกล้ๆ สักพักเห็นเขาหิ้วน้ำมา ตนกลัวเลยวิ่งกลับบ้าน แล้วโทรหาผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นตนได้มาดูใกล้ๆ อีกครั้งว่าเป็นใครเพราะมืด 

เพื่อนบ้านเล่าต่อว่า ผู้ก่อเหตุบอกว่าแม่จะฆ่าเขา เลยต้องฆ่าก่อน ซ้ำยังบอกอีกว่าแม่คนนี้ไม่ใช่แม่ของเขา ร่างกายใช่แต่จิตใจไม่ใช่ น่าจะหลอนขึ้น หลังจากทุบแม่เค้าเสร็จ ก็อยู่ในบ้าน เปิดเพลงร้องเพลง เพราะทุกเช้าเขาจะชอบเปิดเพลงร้องตลอด ฆ่าแม่เสร็จก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อาบน้ำแต่งตัวเดินไปเดินมา จนสายตรวจมาและถามว่าทำอะไร เขายังตอบอยู่ว่าฆ่าแม่ สารภาพหมดไม่มีขัดขืน เขาอาการกำเริบมาประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะไม่ได้กินยา ช่วง 2-3 วันนี้คือเดินยกมือไหว้คนอื่นไปเรื่อย พูดไปเรื่อย

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 27, 2020 at 11:25AM
https://ift.tt/2ZhdBrt

ลูกป่วยประสาท คว้าจอบจามหน้าแม่ดับอนาถ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกป่วยประสาท คว้าจอบจามหน้าแม่ดับอนาถ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.