Search

รวบคนร้ายฆ่าโหดชาย อายุ 46 ปี หมกในห้องน้ำ จ.บุรีรัมย์ - ช่อง 7

soho.prelol.com
ชายอายุ 46 ปี ถูกคนร้ายใช้ของมีคมฟันตามร่างกาย เสียชีวิตในห้องน้ำ ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ทันควัน อ้างโกรธแค้นแทนลุง เพราะผู้เสียชีวิตแอบมามีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับป้าของตัวเอง

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลหลักเขต อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งว่าพบศพของ นายสงวน ดามทอง อายุ 46 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำของบ้าน สภาพศพนอนตะแคง ไม่สวมเสื้อ ส่วนกางเกงถูกปลดลงมาครึ่งขา บริเวณท้ายทอยมีแผลฉกรรจ์ และยังมีบาดแผลถูกฟันตามร่างกายอีกจำนวนหลายแผล นอกจากนี้ยังพบคราบพริกป่นโรยอยู่บนตัวของผู้เสียชีวิต และผ้าห่มสีแดงวางอยู่หน้าห้องน้ำ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตอนแรกหญิงเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า นายสงวน ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราที่ร้านค้าใกล้บ้าน ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 27 มิถุนายน จนกระทั่งพลบค่ำ แล้วมานั่งดื่มสุราต่อที่ใต้ถุนบ้านของเธอ ระหว่างนั้นได้ขอดื่มน้ำ เธอจึงชี้ไปที่ห้องครัว ซึ่งใกล้กับห้องน้ำ ส่วนเธอก็นำอาหารไปให้สามีที่ชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะเข้านอน กระทั่งรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาพบศพของนายสงวนอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบบอกสามีและแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ

แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของสามีภรรยาเจ้าของบ้าน จึงควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไปสอบปากคำที่โรงพัก เค้นสอบอยู่หลายชั่วโมง จนในที่สุดทั้งคู่ยอมปริปากบอกว่าคนที่ลงมือก่อเหตุคือ นายสิทธิศักดิ์ สุระรัมย์ อายุ 44 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชาย อาศัยอยู่บ้านพักหลังติดกัน

และในวันเดียวกัน ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังเข้าจับกุม นายสิทธิศักดิ์ ที่บ้านพัก โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง อ้างว่าโกรธแค้นฝังใจที่เคยถูกนายสงวน ถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้า และโกรธแค้นแทนลุง เพราะแอบเห็นผู้เสียชีวิตมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับป้าของตัวเองหลายครั้ง จนวันเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตมาหาป้า และเข้าไปทำอะไรในห้องน้ำ เขาจึงเดินไปหยิบกระปุกพริกป่นสาดเข้าไปในห้องน้ำ หวังให้ทั้งคู่รู้สึกเจ็บแสบ จากนั้นก็ไปตามลุงที่อยู่ในบ้านมาดูให้เห็นกับตา ทำให้ลุงโกรธกระชากแขนป้าไปทะเลาะกันในบ้าน ส่วนตนเองก็บันดาลโทสะใช้มีดขอด้ามยาวกระหน่ำฟันนายสงวนจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน เพื่อนั่งทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนเตรียมนำตัวฝากขังศาลเช้าวันนี้ (29 มิ.ย.)

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 29, 2020 at 09:29AM
https://ift.tt/3dITEPw

รวบคนร้ายฆ่าโหดชาย อายุ 46 ปี หมกในห้องน้ำ จ.บุรีรัมย์ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบคนร้ายฆ่าโหดชาย อายุ 46 ปี หมกในห้องน้ำ จ.บุรีรัมย์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.