Search

ที่แท้หลานเจ้าของบ้านฆ่าชายวัย 46 หมกศพในห้องน้ำ อ้างเห็นจะๆ ตอนมีอะไรกับป้า - Sanook

soho.prelol.com

ตำรวจรวบทันควันมือฆ่าโหดชายวัย 46 ปี เพิ่งสึกจากพระ ถูกของมีคมกระหน่ำฟันดับคาห้องน้ำ ที่แท้เป็นหลานเจ้าของบ้านเกิดเหตุ อ้างแค้นฝังใจเคยถูกผู้ตายถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้า และโกรธแทนลุงเห็นผู้ตายแอบเล่นชู้กับป้า จึงถือกระปุกพริกป่นสาดใส่ขณะทั้งคู่มีอะไรกันในห้องน้ำเพื่อให้เจ็บแสบ ก่อนใช้มีดกระหน่ำฟันไม่ยั้ง ลั่น "มันสมควรโดนแล้ว"

ความคืบหน้ากรณี พบศพ นายสงวน อายุ 46 ปี ซึ่งเพิ่งสึกจากการเป็นพระที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ประมาณ 1 ปีเศษ ถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องน้ำหลังหนึ่งอย่างโหดเหี้ยม  ในสภาพไม่สวมเสื้อ ส่วนกางเกงยีนส์ถูกถอดลงมาบริเวณขาช่วงล่าง มีร่องรอยถูกของมีคมกระหน่ำฟันบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวไปจนถึงใบหูด้านซ้ายขาดออกจากกัน ทั้งยังมีแผลที่บริเวณไหล่ แขนซ้าย และตามร่างกายเกือบ 10 แผล เลือดไหลนองพื้น และกระเด็นติดตามฝาผนังห้องน้ำ 

ล่าสุด (28 มิ.ย.) ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้นำตัว นายเลี่ยม และนางอด สองสามีภรรยาเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุมาสอบปากคำที่โรงพัก ซึ่งจากการเค้นสอบอยู่หลายชั่วโมงสุดท้ายทั้งสองสามีภรรยาจึงยอมเปิดปากว่า คนที่ลงมือก่อเหตุฆ่านายสงวน คือ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 44 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน อยู่บ้านหลังติดกัน   

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวนายสิทธิศักดิ์ ได้ที่บ้าน ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายสิทธิศักดิ์ ก็ยอมการรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านายสงวนจริง โดยอ้างว่าแค้นฝังใจที่เคยถูกนายสงวนถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้า ประกอบกับโกรธแทนลุงเพราะแอบเห็นผู้ตายเล่นชู้กับป้ามาหลายครั้งแล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. คืนที่ผ่านมา (27 มิ.ย.) ก็เห็นผู้ตายแอบมาหาป้าอีก โดยเห็นทั้งสองพากันเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตนจึงถือมีดไปนั่งรอที่โต๊ะข้างห้องน้ำสักพักก็เดินกลับมาเอากระปุกพริกป่นที่บ้านแล้วเดินกลับไปอีกรอบ

จากนั้นตัดสินใจสาดกระปุกพริกป่นเข้าไปในห้องน้ำขณะที่ทั้งสองกำลังมีอะไรกันอยู่ในห้องน้ำ เพื่ออยากให้รู้สึกเจ็บแสบ ทั้งได้ไปบอกลุงซึ่งนอนอยู่บนบ้านให้มาเห็นกับตา จากนั้นลุงก็กระชากแขนป้าขึ้นไปทะเลาะกันบนบ้าน

ส่วนตัวเองก็ใช้มีดขอด้ามยาวที่ถือติดมือมาด้วยกระหน่ำนายสงวน จนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ไม่ได้ฆ่าขณะที่นายสงวนนั่งปลดทุกข์ หลังก่อเหตุก็หลบหนีไปอยู่ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านเพื่อนั่งทำใจกับสิ่งที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับมาบ้านและถูกจับกุมตัว 

นายสิทธิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ที่ใช้พริกป่นสาดใส่ผู้ตายเพราะอยากให้รู้สึกเจ็บแสบ ไม่เกี่ยวกับเรื่องคาถาอาคมหรือความเชื่ออะไร และบอกทิ้งท้ายด้วยว่า “มันสมควรโดนแล้ว” 

จากนั้น ร.ต.อ.ถวิล หอมหวล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ก็ได้ควบคุมตัวนายสิทธิศักดิ์ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ  ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก แต่ไม่มีเหตุชุลมุนวุ่นวายแต่อย่างใด หลังจากทำแผนเสร็จก็ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปควบคุมไว้ สภ.เมืองบุรีรัมย์ โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 29, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3ibioDl

ที่แท้หลานเจ้าของบ้านฆ่าชายวัย 46 หมกศพในห้องน้ำ อ้างเห็นจะๆ ตอนมีอะไรกับป้า - Sanook
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ที่แท้หลานเจ้าของบ้านฆ่าชายวัย 46 หมกศพในห้องน้ำ อ้างเห็นจะๆ ตอนมีอะไรกับป้า - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.