Search

"บิ๊กแป๊ะ"สั่งคลี่ปมแฟนสาว"รตอ."ยิงตัวญาติโวยมีพิรุธ รองโฆษกตร.ชี้อย่าด่วนสรุป - ข่าวสด

soho.prelol.com

"บิ๊กแป๊ะ"สั่งคลี่ปมแฟนสาว"รตอ."ยิงตัวญาติโวยมีพิรุธ รองโฆษกตร.ชี้อย่าด่วนสรุป

วันที่ 20 มิ.ย. จากกรณีพบศพ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี ภรรยา ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.สส.สน.วังทองหลาง เสียชีวิตสภาพมีรอยกระสุนปืนขนาด.45 ยิงเข้าขมับซ้าย 1 นัด ซึ่งเป็นอาวุธปืนของร.ต.อ.ทรงกลด นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาภายในบ้านพัก ขณะที่ร.ต.อ.ทรงกลด ถูกเรียกตัวสอบเครียด ระบุแฟนสาวเครียดเรื่องอาการป่วยมารดา

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก สน.ลาดพร้าว ว่า วันนี้เวลาประมาณ 07.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุหญิงเสียชีวิตทราบ ชื่อ นส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี ภายในหมู่บ้าน แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงเดินทางไปตรวจ เมื่อไปถึงพบสามีผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำเเหน่ง รองสว.สส.สน.วังทองหลาง มารดาสามีผู้ตาย และอาวุธปืนสั้นขนาด 11 ม.ม. วางอยู่ในที่เกิดเหตุ

 บิ๊กแป๊ะสั่งคลี่ปม

โดยพนักงานสอบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนและแพทย์ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ จัดทำบันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ถ่ายภาพ ทำแผนที่เกิดเหตุประกอบและได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาลรพ.ตำรวจ หาสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 บิ๊กแป๊ะสั่งคลี่ปม

รองโฆษกตร. กล่าวต่อว่า คดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรัดกุม รอบคอบ นำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญมาประกอบสำนวนคดี ทั้งนี้คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ การตรวจคาบเขม่าดินปืน และพยานหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้องมาประกอบ

สอบเครียดรตอ.

" รวมถึงหาสาเหตุเเรงจูงใจ ความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงทางคดี เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยต่างๆที่ญาติผู้เสียชีวิตติดใจ ส่วนกรณีที่มีการคาดเดาคดีไปต่างๆอยากให้รอฟังข้อมูลจากทางราชการเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ยืนยันให้ความเป็นธรรมทำกับทุกฝ่าย "

อ่าน เมียรองสว.สืบสวน ยิงตัวดับปริศนา เพิ่งโพสต์เฟซ ญาติพบพิรุธหลายจุด(คลิป)

อ่าน แฟนสาวยิงตัวดับพิรุธ! เรียก"รตอ."สอบเครียด ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อพูดฝ่ายเดียว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 20, 2020 at 08:56PM
https://ift.tt/2Yjy2EY

"บิ๊กแป๊ะ"สั่งคลี่ปมแฟนสาว"รตอ."ยิงตัวญาติโวยมีพิรุธ รองโฆษกตร.ชี้อย่าด่วนสรุป - ข่าวสด
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""บิ๊กแป๊ะ"สั่งคลี่ปมแฟนสาว"รตอ."ยิงตัวญาติโวยมีพิรุธ รองโฆษกตร.ชี้อย่าด่วนสรุป - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.