Search

โชว์รูมหัวเขียว : ยามาฮ่ารุกตลาดออโตเมติกพรีเมียม - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยความทันสมัย ฟังก์ชันใหม่ตอบสนองการใช้งานได้ครบครัน

มั่นใจว่าไปโลด เพราะเห็นได้จากถึงแม้ปีนี้ตลาดจะได้รับผลกระทบจาก “โควิด-19” ซึ่งทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยชะลอตัว แต่ช่วงไตรมาสแรกปีนี้ (ม.ค.-มี.ค.) ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับพรีเมียมของยามาฮ่ายังคงทำยอดขายได้ต่อเนื่อง

ยิ่งเมื่อได้ประกาศการรับประกันคุณภาพของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร จึงยิ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับ “ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ 155 ใหม่” โดดเด่นสุดแม็กซ์ทั้งในด้านดีไซน์ เทคโนโลยี สมรรถนะการขับขี่ และฟีเจอร์ฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน

ดีไซน์ใหม่สไตล์ตามแบบฉบับ “แม็กซ์ ซีรีส์” โดยเฉพาะไฟหน้าและไฟท้ายแอลอีดีใหม่ ออกแบบตามรุ่นพี่ “ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300” ได้ลงตัว และเพิ่มระบบไฟสัญญาณฉุกเฉิน Hazard Lamp เพื่อความปลอดภัยให้มากขึ้น

ยังเติมความสุดแม็กซ์ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE เจนใหม่ ขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ 4 วาล์ว พร้อมระบบ VVA ระบบวาล์วแปรผันที่ตอบสนองอัตราเร่งได้ดีในทุกรอบเครื่องยนต์ ลูกสูบ Forged แบบรถสปอร์ต อัดขึ้นรูปที่มีความทนทานและ แข็งแรง

เพิ่มระบบ SMART MOTOR GENERATOR มอเตอร์ไฟฟ้าที่ช่วยให้การสตาร์ตเงียบขึ้นและสตาร์ตติดได้รวดเร็ว เสริมด้วย Stop & Start System ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดสนิท ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยสมาร์ทฟังก์ชันใหม่ๆ ที่พร้อมตอบสนองการใช้งานไว้อย่าง มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอดิจิทัลแอลอีดีใหม่ มีขนาดใหญ่ที่แสดงได้ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมสวิตช์ควบคุมเปลี่ยนโหมดหน้าจอที่แฮนด์ ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

ระบบกุญแจรีโมตอัจฉริยะ พร้อมสัญญาณตอบรับ ช่องเก็บของด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง และที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้ และยังเหลือพื้นที่เก็บของได้อีก

ระบบความปลอดภัยเพียบแปล้ พร้อมเบรกเอบีเอส ให้ความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่ในจังหวะเบรกเพื่อชะลอหรือหยุดรถ พร้อมดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ซึ่งมีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้นในรถออโตเมติกพรีเมียม

สนนราคาเร้าใจเพียง 85,900 บาท

โดนใจสุดๆ!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th 

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
May 03, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/2SvCGwe

โชว์รูมหัวเขียว : ยามาฮ่ารุกตลาดออโตเมติกพรีเมียม - ไทยรัฐ
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โชว์รูมหัวเขียว : ยามาฮ่ารุกตลาดออโตเมติกพรีเมียม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.