Search

Mi Band 4C ฟิตเนสแทร็คเกอร์รุ่นใหม่ ฟีเจอร์มาครบ ราคา ถูกกว่า Mi Band 5 - Techoffside.com

soho.prelol.com

Xiaomi เปิดตัว Mi Band 4C Fitness tracker รุ่นใหม่ที่เป็นการผสมผสานฟังชั่นก์ที่ดีสุดของ Mi Band 4 และ Mi Band 5 ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

Xiaomi พึ่งเปิดตัว Mi Band4C ในประเทศมาเลเซีย แต่จากข้อมูลของ TizenHelp นั้น Fitness tracker จะเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ด้วย ซึ่ง Mi Band4C สามารถตั้งค่าภาษาอังกฤษและภาษาอื่น ๆ ตามที่คุณต้องการ

สเปคและฟีเจอร์ Mi Band 4C

สิ่งแรกที่แตกต่างจาก Mi Band 4 และ Mi Band 5 คือมันไม่ได้ใช้หน้าจอ AMOLED ขอบโค้งอีกต่อไป แต่ใช้จอ TFT ทรงสี่เหลี่ยม 1.08 นิ้วแทน และยังคงเป็นจอสี

xiaomi mi band 4c cheaper

Mi Band4C มีขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า Mi Band 4 และ Mi Band 5 โดยมีความจุ 130mAh แต่ Xiaomi กลับรับประกันว่ามันจะใช้งานได้ต่อเนื่องเพียง 14 วัน เทียบกับที่บอกว่า Mi Band 4 และ Mi Band 5 ใช้งานได้ต่อเนื่อง 20 วัน

ในส่วนของการ tracking นั้น Mi Band4C ก็ตามพื้นฐานทั่วไป เช่น การนับก้าว, ระยะทาง, แคลอรี่, การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ และการติดตามการนอนหลับ

และมีโหมดกีฬา 5 โหมด ได้แก่ การวิ่งกลางแจ้ง, การออกกำลังกาย, การปั่นจักรยาน, ลู่วิ่งและการเดินเร็ว เช่นเดียวกับ Mi Band รุ่นอื่น ๆ Mi Band4C นั้นก็มีความสามารถกันน้ำ 5ATM และรองรับการแจ้งเตือน รวมถึงการควบคุมเพลง

Mi Band4C เปิดขายในราคา 99 มาเลเซียริงกิต (750 บาท) เมื่อเทียบกับ Mi Band 5 ที่มีราคาสูงสุดที่ 229 หยวน (1,090 บาท) และ Mi Band 4 ที่ราคาอยู่ที่ราว ๆ 900 บาทในตอนนี้

xiaomi-mi-band-4c-cheaper

สรุปคือ Mi Band4C นั้นรวมข้อดีของ Mi Band 4 และ Mi Band 5 เอาไว้ แถมยังมีราคาที่ถูกกว่า นับว่าน่าสนใจมากทีเดียว เรายังไม่มั่นใจว่ามันจะมีราคาเท่าไหร่เมื่อวางขายทั่วโลก แต่มั่นใจว่าต้องถูกกว่า Mi Band 4 และ Mi Band 5 แน่นอน

ที่มา androidauthority

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 08, 2020 at 01:17PM
https://ift.tt/3e8xZk2

Mi Band 4C ฟิตเนสแทร็คเกอร์รุ่นใหม่ ฟีเจอร์มาครบ ราคา ถูกกว่า Mi Band 5 - Techoffside.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Mi Band 4C ฟิตเนสแทร็คเกอร์รุ่นใหม่ ฟีเจอร์มาครบ ราคา ถูกกว่า Mi Band 5 - Techoffside.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.