Search

2 หนุ่มซิ่งจยย.ซวย ชนฟุตปาทหัวน็อกพื้นดับ 1 เจ็บ 1 ยาเคตกเกลื่อนถนน - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

2 หนุ่มดวงซวยซิ่งจยย.พุ่งชนฟุตปาท ร่างกระเด็นกระแทกหัวน็อกพื้นดับ 1 สาหัส 1 ค้นในตัวพบเครื่องชั่ง และยาเคตกอยู่พื้นถนน ตำรวจเตรียมรอคนเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อสอบปากคำของการเกิดอุบัติเหตุและยาเสพติด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 พ.ค.63 ร.ต.อ.ชาญธนพัฒน์ สะลีมาสกุล รองสว.สอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุล้มคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนพุทธสาคร ใกล้เคียงจุดกลับรถไก่หนังกรอบ หมู่ที่ 11 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กญ 9685 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่บนถนน ส่วนบนฟุตปาทหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน สภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้พยายามที่จะสอบถามชายคนที่บาดเจ็บว่า ประสบอุบัติเหตุได้อย่างไร ไปไหนกันมา แต่ปรากฏว่าชายวัยรุ่นที่บาดเจ็บอยู่ในอาการเบลอ เหม่อลอย พูดจาไม่รู้เรื่อง บอกได้แต่เพียงว่าชื่อนายศิริพงศ์ นิลถนอม อายุ 23 ปี เป็นคนในพื้นที่เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร เท่านั้น

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และห่างออกไปเล็กน้อยตรงเสาไฟฟ้าแรงสูงมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อคือ นายณัฐกานต์ วันธนาภรณ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/12 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ที่เสาไฟฟ้าแรงสูงมีคราบเลือดติดอยู่เล็กน้อย

จากการตรวจค้นภายในตัวของผู้เสียชีวิตพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เครื่องชั่งน้ำหนักยาเสพติด แบบพกพา 1 เครื่อง อุปกรณ์การเสพยาเสพติดเป็นหลอดแก้ว 1 อัน และเงินสดจำนวนหนึ่ง และบนฟุตปาทยังพบยาเค ลักษณะเป็นผงสีขาวขุ่น น้ำหนักประมาณ 1 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสสีขาวตกอยู่ 1 ห่อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนการตรวจหาร่องรอยของการเฉี่ยวชนพบที่บริเวณมุมขอบฟุตปาทมีรอยถูกชนอย่างแรง และมีเศษรถจักรยานยนต์ตกอยู่ อีกทั้งยังมีป้ายร้านขายลาบ ส้มตำ ถูกชนจนหักกระเด็น

เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักชนขอบฟุตปาทอย่างแรง จนร่างของทั้งคู่ลอยกระเด็นขึ้นไปบนฟุตปาท โดยร่างของนายณัฐกานต์ ไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าแรงสูงทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายศิริพงศ์ ตกกระแทกกับพื้นฟุตปาท ทำให้มีแผลแตกที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งก็จะต้องรอให้นายศิริพงศ์ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้นจึงจะทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและใครเป็นเจ้าของยาเสพติดที่พบตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุต่อไป ส่วนศพได้ส่งไปชันสูตรยังโรงพยาบาลศิริราชต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
May 03, 2020 at 09:24AM
https://ift.tt/3d3WqPg

2 หนุ่มซิ่งจยย.ซวย ชนฟุตปาทหัวน็อกพื้นดับ 1 เจ็บ 1 ยาเคตกเกลื่อนถนน - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "2 หนุ่มซิ่งจยย.ซวย ชนฟุตปาทหัวน็อกพื้นดับ 1 เจ็บ 1 ยาเคตกเกลื่อนถนน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.