Search

BMW Unbound World of Art Series : แฟชั่นดีไซน์บน BMW i3s โดย มิลิน ยุวจรัสกุล - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com



อีกหนึ่งงานศิลปะบนตัวรถ BMW เพื่อฉลอง 45 ปี BMW Art Car ภายใต้โปรเจกต์ BMW Unbound World of Art Series ชิ้นนี้เป็นงานแฟชั่นดีไซน์บนเรือนร่าง BMW i3s ฝีมือ "มิลิน ยุวจรัสกุล" ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทย เจ้าของแบรนด์ Milin


งานศิลปะบนรถ BMW i3s คันนี้ มิลิน ยุวจรัสกุล ต้องการแสดงถึงตัวตนของแบรนด์ Milin ภายใต้สโลแกน “Elegant Sensual Rebellious” ผสานกับแรงบันดาลใจจาก BMW Art Car คันที่ 18 รถ BMW M6 GT3 ที่สร้างสรรค์โดย เคา เฟย (Cao Fei) ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ BMW Digital Art Car ครั้งแรก สะท้อนความเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมและเทคโนโลยี โดยมิลินได้นำเสนอมุมมองของ Material Girl สื่อถึงความเรียบหรูและความคลาสสิก โดยเลือกใช้ "โซ่" และตัวอักษร "M" ของแบรนด์ Milin มาผสมผสานเป็นลวดลายงานออกแบบ ที่สะท้อนถึงความหรูหรา แต่แฝงไว้ด้วยความโฉบเฉี่ยว บ่งบอกความเป็นแบรนด์ Milin ได้อย่างลงตัว


"มี่เป็นคนที่ชอบศิลปะ ส่วนใหญ่จะชอบโมเดิร์นอาร์ต ชอบเส้นสายที่ดูคม ดูชัด เข้าใจได้โดยแวบแรกที่เห็น" มิลินกล่าว


"ความท้าทายของเราคือ มันใหม่มาก ปกติเราทำอยู่บนตัวนางแบบ เราฟิตติ้งนางแบบ แต่อันนี้เราฟิตติ้งรถ"


"BMW i3 มีเสน่ห์ มีความหล่อ มีความเท่ แล้วก็มีความคลาสสิก เลยมีไอเดียที่อยากเอาโซ่มาพันรถทั้งคัน" มิลินกล่าวและว่า "โซ่ มันมีความคลาสสิก มันเป็นสิ่งที่คนเห็นแล้วรู้สึกว่ามันเป็นมิลิน เหมือนเป็นสร้อยกับตุ้มหูเพชรประดับอยู่บนตัวรถ มันมีความเป็นแฟชั่น เราชอบความ shiny ชอบความเหลือบ แต่ในเวลาเดียวกัน มันต้องเห็น shape ของรถ โชว์ความเป็น BMW i3 ด้วย"


"ไม่ได้คาดหวังว่าจะรู้สึกอย่างไร คืออยากให้ทุกคนเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นมิลิน"


สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ มี่ มิลิน ยุวจรัสกุล ยังสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ที่ มี่ มิลิน ยุวจรัสกุล จับมือกับบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทย สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายการเผยแพร่ให้กับ "กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)" ได้
สติกเกอร์ชุด “BMW Fight COVID-19” มีทั้งหมด 24 แบบ จำหน่ายในราคาชุดละ 60 บาท (100 Coins) สามารถใช้งานได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ดาวน์โหลดได้ที่ https://line.me/S/sticker/11507632
นอกจากดาวน์โหลดสติกเกอร์เพื่อใช้งานเองแล้ว ยังสามารถส่งสติกเกอร์เป็นของขวัญให้เพื่อนได้ หรือร่วมสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา ได้โดยตรง ที่บัญชี “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3


Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
May 04, 2020 at 09:23PM
https://ift.tt/3da63vQ

BMW Unbound World of Art Series : แฟชั่นดีไซน์บน BMW i3s โดย มิลิน ยุวจรัสกุล - ผู้จัดการออนไลน์
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "BMW Unbound World of Art Series : แฟชั่นดีไซน์บน BMW i3s โดย มิลิน ยุวจรัสกุล - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.