Search

สามารถ เอ็ด เท็ค แนะพลิกวิกฤตช่วงล๊อคดาวน์ เพิ่มความรู้ - TheReporterAsia

soho.prelol.com
สามารถ เอ็ด เท็ค
นายมนตรี สันติลักขณาวงศ์ Managing Director บริษัท สามารถ เอ็ด เท็ค จำกัด

บริษัท สามารถ เอ็ด เท็ค จำกัด ผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านการศึกษาอย่างครบวงจร แนะนำองค์กร สถาบันการศึกษา สร้างโอกาสธุรกิจเปิดคอร์สสอนออนไลน์ หลังผู้คนใช้ช่วงเวลาล๊อคดาวน์พัฒนาตนเอง คาดแนวโน้มเป็นช่องทางการเรียนรู้สำคัญในอนาคต

นายมนตรี สันติลักขณาวงศ์ Managing Director บริษัท สามารถ เอ็ด เท็ค จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้เกิดการล๊อคดาวน์ในหลายประเทศทั่วโลก สถาบันการศึกษาตั้งแต่โรงเรียนอนุบาล จนถึงมหาวิทยาลัยต้องยุติการเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจะทันที ทำให้ระบบการเรียนการสอนผ่านออนไลน์ ถูกนำมาใช้ในช่วงนี้อย่างเข้มข้น และไม่เพียงแต่สถาบันการศึกษาเท่านั้น แม้แต่องค์กรธุรกิจที่ต้องมีการอบรมหรือฝึกสอนพนักงาน ต่างก็ต้องใช้ระบบการเรียนผ่านออนไลน์เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีกระแสของไลฟ์โค้ชจากประเทศต่างๆ ออกมาแนะนำว่า ควรใช้ช่วงเวลา ล๊อคดาวน์นี้ ให้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาตนเอง เช่น การเรียนรู้ทักษะใหม่ๆเพิ่มเติม อย่างเรียนภาษา เรียนทำอาหาร หรือ เรียนรู้กิจกรรมต่างๆที่น่าจะเป็นอาชีพเสริม ดังนั้น ผู้คนจึงค้นหาความรู้ใหม่ๆ ในอินเตอร์เน็ต ถือเป็นโอกาสทองของผู้ที่เปิดคอร์ออนไลน์ต่างๆ และอาจเป็นโอกาสใหม่ๆในการทำธุรกิจให้กับหลายองค์กร อีกด้วย อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่จะเป็นช่องทางการเรียนรู้ที่สำคัญในอนาคต

แต่นอกเหนือจากเนื้อหาที่ดี และหลักสูตรที่น่าสนใจแล้ว การมีระบบ e-Learning ที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้เข้าเรียนผ่านระบบออนไลน์ สร้างความเชื่อมั่น ทำให้เกิดการเรียนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเลือกใช้บริการระบบ e-Learning จากมืออาชีพ มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญ และมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ จึงเป็นทางเลือกที่ดี”

ระบบ e-Learning ของ บริษัท สามารถ เอ็ด เท็ค มีบริการที่หลากหลายครอบคลุมความต้องการใช้งานระบบ e-Learning แบบครบวงจร เช่น

  1. ระบบบริหารจัดการการเรียนรู้ (Learning Management System) ทั้งในรูปแบบของ Web Application และ Mobile Application ทำให้ผู้เรียนสามารถเข้าเรียนแบบออนไลน์ ได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีรายงานการประเมินผลส่งให้ผู้บริหารขององค์กร
  2. ระบบห้องเรียนเสมือน (Virtual Classroom) ทำให้ผู้เรียนหรือผู้อบรมสามารถเชื่อมต่อกับผู้สอนหรือวิทยากรเพื่อเรียนรู้ไปพร้อมกันและสามารถโต้ตอบกันได้แบบเรียลไทม์ และมีระบบคลังข้อสอบเพื่อให้สามารถติดตามและประเมินผลได้เสมือนอยู่ในห้องเรียนหรือห้องอบรมอย่างแท้จริง
  3. สามารถออกแบบและผลิตบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning Course ware) ทั้งในรูปแบบหลักสูตรสำเร็จรูป หรือสร้างหลักสูตรตามความต้องการของหน่วยงาน (Customize) เพื่อให้ตรงกับผลลัพธ์ที่องค์กรต้องการได้
  4. ออกแบบและผลิตสื่อดิจิตอล (Digital Content) ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถเผยแพร่ในหลากหลายข่องทาง เช่น VDO Production, Animation, Games, Infographic, Digital Book, Digital Magazine, e-book เป็นต้น
  5. ออกแบบและผลิต Application เพื่อให้สามารถนำไปใช้งานบนอุปกรณ์ Smart Device ได้ทั้งในรูปแบบ IOS และ Android เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับมาตรฐาน โดยเรามีมาตรฐานด้านการปรับปรุงกระบวนการด้านซอฟต์แวร์ CMMI ระดับ3 จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

“การเลือกใช้บริการพัฒนาระบบ e-Learning จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ มีผลงานเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ นับเป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากองค์กรจะได้รับระบบ e-Learningที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องลองผิดลองถูก พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เรียน และส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของสถาบันการศึกษา หรือองค์กรอีกด้วย” นายมนตรีกล่าวทิ้งท้าย

บริษัท สามารถ เอ็ด เท็ค จำกัด ผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านการศึกษาอย่างครบวงจร มีทีมงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 10 ปี มีผลงานทั้งสถาบันการศึกษาชั้นนำ, องค์กรทั้งภาครัฐ และเอกชน อาทิเช่น กลุ่มสถาบันการเงินการธนาคาร กลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเลียม

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
May 13, 2020 at 11:17AM
https://ift.tt/2T2f0jf

สามารถ เอ็ด เท็ค แนะพลิกวิกฤตช่วงล๊อคดาวน์ เพิ่มความรู้ - TheReporterAsia
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สามารถ เอ็ด เท็ค แนะพลิกวิกฤตช่วงล๊อคดาวน์ เพิ่มความรู้ - TheReporterAsia"

Post a Comment

Powered by Blogger.