Search

ถามอย่างอื่นบ้าง! ซีดานเซ็งมาดริดถูกจ้องแต่เรื่องผู้ตัดสิน - Goal.com

soho.prelol.com

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งที่ต้นสังกัดของเขาโดนเพ่งเล็งจากการได้ประโยชน์จากการตัดสินของผู้ตัดสิน ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดขึ้นอีกครั้งในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

ทัพราชันชุดขาวเปิดบุกไปเอาชนะเรอัล โซเซียดาด 2-1 ทำให้พวกเขาแซงบาร์เซโลนาขึ้นรั้งจ่าฝูง หลังมีคะแนนเท่ากันแต่พวกเขามีเฮดทูเฮดที่เหนือกว่า โดยเกมนี้มีประเด็นจากจังหวะ VAR ซึ่งเป็นที่มาของจุดโทษที่ทีมได้ประตูขึ้นนำ และอีกจังหวะทีมได้ประตูนำ 2-0 จาก คาริม เบนเซมา ที่ดูเหมือนจะใช้แขนแต่งบอล แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วให้เป็นประตูเนื่องจากมองว่าเป็นการใช้หัวไหล่แต่งบอล

โดยก่อนหน้านี้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังของบาร์เซโลนา เคยออกมาตัดพ้อทำนองว่าผู้ตัดสินมักเข้าข้างทีมจากเมืองหลวง เพราะมาดริดมักได้ประโยชน์จากการตัดสิน ซึ่ง ซีดาน ก็เคยออกโรงตอบโต้คำกล่าวหามาแล้วก่อนหน้านี้

"สิ่งที่มันกวนใจผมคือท้ายที่สุดเราก็เอาแต่พูดถึงเรื่องผู้ตัดสิน มันดูเหมือนว่าเราไม่ได้โชว์ผลงานอะไรเลยตอนอยู่ในสนาม" ซีดาน เผย

"แต่เราไม่สามารถควบคุมการวิจารณ์ได้ เราเอาชนะเกมในสนาม และผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่เราสมควรได้รับแล้ว"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"จังหวะนั้นเป็นจุดโทษแน่นอน และผมคิดว่าประตูที่เราได้ คาริมสัมผัสบอลด้วยหัวไหล่ของเขานะ"

"เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของผู้ตัดสิน และสิ่งที่ผมทำเสมอมาคือไม่ไปเกี่ยวข้อง เขาทำหน้าที่ของเขา ไม่มีอย่างอื่น ผมเคารพเรื่องพวกนี้และคิดถึงแต่เรื่องที่เราต้องทำ"

"มันเป็นชัยชนะที่เราสมควรได้รับ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราในตอนนี้"

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
June 22, 2020 at 02:25PM
https://ift.tt/37Pz7ar

ถามอย่างอื่นบ้าง! ซีดานเซ็งมาดริดถูกจ้องแต่เรื่องผู้ตัดสิน - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ถามอย่างอื่นบ้าง! ซีดานเซ็งมาดริดถูกจ้องแต่เรื่องผู้ตัดสิน - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.