Search

อูปาเมกาโน, กามาแว็งก้า? เจาะแผนตลาดนักเตะเรอัล มาดริด 2020 - Goal.com

soho.prelol.com

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบทั่วทั้งโลก ไม่เว้นแม้แต่สถานะทางการเงินของ เรอัล มาดริด ซึ่งอาจทำให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ไม่สามารถทุ่มเงินคว้าซูเปอร์สตาร์ดังมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้

ประธานสโมสรของราชันชุดขาว น่าจะอยากที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้านักเตะที่พวกเขาต้องการมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ทว่าด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ไม่อาจเอื้ออำนวยในพวกเขาทำเช่นนั้น

"สถานการณ์ตอนนี้มันเลวร้ายมาก" เปเรซ เผยกับ El Transistor เมื่อสัปดาห์ที่ผานมา. "มันเป็นเรื่องยากที่จะขอให้นักเตะหั่นค่าเหนื่อยเพื่อช่วยสโมสรรับมือวิกฤตโคโรนาไวรัส และเรื่องเซ็นสัญญานักเตะ มันสามารถรอได้"

"มาดริดจะคว้านักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป."

แน่นอนว่ามันไม่ใช่การบอกว่าจะไม่มีการขยับโยกย้ายนักเตะทั้งขาเข้า-ขาออก ในทีมเรอัล มาดริด ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในรอบนี้

ใครเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด บ้าง?

นักเตะในทีมชุดนี้ของ ซีเนดีน ซีดาน ถือว่าไม่ขี้เหร่สักทีเดียว โดยพวกเขาสามารถผงาดคว้าแชมป์ลาลีกาสเปนมาครองได้แบบน่าภาคภูมิใจ

แท้จริงแล้ว นั่นเป็นเพราะความแข็งแกร่งในขุมกำลังของเรอัล มาดริด ที่ยืนหยัดทำให้พวกเขามีความเหนือกว่าบาร์เซโลนา ก่อนเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกที่ต้องเร่งทำการแข่งขันให้จบเนื่องจากพิษโควิด-19

เซร์คิโอ รามอส คือหัวใจสำคัญในฟอร์มอันยอดเยี่ยมของทีม แต่ทว่ากัปตันทีมล่วงเข้าวัย 34 ปีแล้วทำให้ มาดริด เกิดความลังเลใจขึ้นเล็กน้อยในการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาในช่วงปิดฤดูกาล

ชื่อของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยุ่ไม่น้อย แต่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาต้องปล่อยตัว นาโช เฟร์นานเด​ซ ออกจากทีมเสียก่อน

อีกทั้งยังมีชื่อของ ดอนนี ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังอยู่ในแผนการเสริมทัพเพื่อสร้างแผงกองกลางที่แข็งแกร่งขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แม้ฤดูกาลนี้ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจะแจ้งเกิดของทีมก็ตาม แต่ทว่าที่แน่ ๆ มันไม่มีโอกาสเลยที่เป้าหมายตลอดกาลของพวกเขาอย่าง ปอล ป็อกบา จะย้ายมาค้าแข้งในมาดริดในซัมเมอร์นี้

Paul Pogba Black Lives Matter

แน่นอนว่าทาง มาดริด ไม่มีทางทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีม ซึ่งนักเตะอาจเลือกต่อสัญญากับทีมปีศาจแดงออกไป

ตำแหน่งที่พวกเขาต้องการอีกหนึ่งตำแหน่งคือ มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งไม่มีใครมาหมุนเวียนกับ คาเซมิโร ที่ต้องกรำศึกหนัก

เอดัวร์โด้ กามาแว็งก้า มิดฟิลด์ของแรนส์วัย 17 ปี อาจเป็นตัวเลือกที่เข้าที แม้อาจเป็นดีลที่เข้าหวังคว้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ คาเซมิโร แต่คาดว่าค่าตัวของกองกลางดาวโรจน์ไม่ใช่เล่น ๆ เลยทีเดียว

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้อำนวยการสโมสรแรนส์ เพิ่งออกมาประกาศว่าพวกเขาพร้อมปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านยูโรที่ยื่นซื้อ กามาแว็งก้า

ในตำแหน่งอื่น แนวรุกจะมีโอกาสคว้านักเตะมาเสริมก็ต่อเมื่อ ลูก้า โยวิช หรือ ลูคัส บาสเกซ ย้ายออกจากทีมเท่านั้น โดย ซีดาน ต้องพึ่งความยอดเยี่ยมของ คาริม เบนเซมา โดยลำพังหลังจากที่ เอเด็น อาซาร์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในลาลีกาสเปนฤดูกาลแรกของเขา

มาดริด ยังคงมี วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ สองแนวรุกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่เลวให้กับทีม อีกทั้งเรายังไม่ควรลืม มาร์ติน โอเดการ์ด และ ทาเคฟูซะ คูโบะ ที่ออกไปหาประสบการณ์ในการเล่นแบบยืมตัว

มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์จะยังคงค้าแข้งอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ขณะที่ 'เมสซีญี่ปุ่น' คูโบะ ก็เตรียมโดนปล่อยยืมตัวอีกฤดูกาล หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ เรอัล มายอร์ก้า 

ทำให้ยังไม่มีความเร่งรับสำหรับ ราชันชุดขาว ในการเสริมทัพนักเตะในแผงเกมรุก ในเมื่อพวกเขามีบรรดานักเตะดาวรุ่งที่รอวันสุกงอมอยู่ในขณะนี้

ใครบ้างที่มีแนวโน้มย้ายออกจาก เรอัล มาดริด?

เงินส่วนหนึ่งพวกเขาจะได้มาจากการปล่อย อัชราฟ ฮาคิมี ไปให้อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร

ฟูลแบ็คทีมชาติโมร็อคโคทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบุนเดสลีกากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าจากปากของเอเย่นต์ ซีเนดีน ซีดาน ไม่ได้ต้องการนักเตะของเขาที่มาดริด

ยิ่งไปกว่านั้นทีมจะได้ตัว อัลบาโร โอดริโอโซลา กลับมาจากยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมาเป็นกำลังเสริมให้กับ ดานี การ์บาฆาล

ด้าน มาร์เซโล น่าจะยังอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ขณะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน น่าจะต่อสัญญายืมตัวเล่นกับ เซบีญา ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลหลังทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจ

มาที่ ลูก้า โมดริช ที่มีข่าวย้ายออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยฟอร์มการเล่นของเขาในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา น่าจะทำให้เขาอยู่กับทีมก่อนหมดสัญญาในปี 2021

ด้าน เรเนียร์ เชซุส มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ใกล้ย้ายไปร่วมทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงสนามให้มากขึ้น

บราฮิม ดิอาซ ที่อยู่ในสถานการณ์คล้ายกัน น่าจะค้าแข้งในสเปนต่อไ/ป โดยมี เกตาเฟ ที่น่าจะเป็นปลายทางของเขาในฤดูกาลหน้า

Gareth Bale Real Madrid

อีกทั้ง มาดริด ยังต้องหาทีมมาซื้อ ดานี เซบาญอส, มาเรียโน ดิแอซ, ฮาเมส โรดริเกวซ และ แกเร็ธ เบล ที่น่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีดาน อีกแล้ว

กุนซือเฟรนช์แมนไม่ค่อยนิยมในตัว เซบาญอส มากนัก ซึ่งถ้าหากว่า อาร์เซนอล เงินถึงน่าจะเปิดดีลคว้าตัวไปร่วมทีมเป็นการถาวรไม่ยาก

กลับกันด้าน จอมทัพโคลอมเบีย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหาทีมมาคว้าตัวไปด้วยราคาที่สมเหตุสมผลได้ยากเสียหน่อย ยิ่งกับ แกเร็ธ เบล ที่ไม่มีสโมสรใดกล้าสู้ค่าเหนื่อยมหาศาลของเขา ซึ่งเอเย่นต์ของเขาได้ออกมายืนยันว่านักเตะพร้อมอยู่ต่ออีก 2 ปีจนหมดสัญญา

โฉมหน้าที่คาดของ เรอัล มาดริด ฤดูกาล 2020-21

ขุมกำลังของ เรอัล มาดริด ในต้นฤดูกาล 2020/21 น่าจะไม่ต่างจากเดิมไปมากนัก ซึ่งแผงหลังนับว่าลงตัวเป็นย่างมากทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับ มาร์เซโล ที่ต้องเร่งฟอร์มทวงตำแหน่งของเขากลับคืนมาให้ได้

Real Madrid 2020-21 GFX

ด้าน บัลเบร์เด้ ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีในแผงมิดฟิลด์มากกว่า ลูก้า โมดริช ที่เริ่มโรยรา ขณะที่แนวรุก ซีดาน น่าจะเลือกใช้ โรดริโก้ มากขึ้นกว่า วินิซิอุส ที่ยังขาดความเฉียบคมและความสม่ำเสมอ

ถือว่าขุมกำลังในทีมชุดนี้ของ ซีดาน ดูมีตัวเลือกให้เขาใช้งานได้มากมาย เหลือแต่เพียงการเสริมทัพอีกเล็กน้อยที่จะเข้ามาเสริมแต่ง เติมเต็ม เพื่อต่อยอดทีมชุดนี้ในฤดูกาลข้างหน้า

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 30, 2020 at 06:28PM
https://ift.tt/2CT0i9C

อูปาเมกาโน, กามาแว็งก้า? เจาะแผนตลาดนักเตะเรอัล มาดริด 2020 - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อูปาเมกาโน, กามาแว็งก้า? เจาะแผนตลาดนักเตะเรอัล มาดริด 2020 - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.