Search

หนุ่ม อบต.ที่ศรีสะเกษหายไป 3 วันไม่เจอ ญาติทำพิธีไก่แลกตัวไม่เชื่อถูกฆ่า - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

หลังคดี "น้องแนน" สาวร้านกาแฟหายตัว 3 วันพบเป็นศพ ต่อมามีหนุ่ม อบต.ที่ศรีสะเกษหายตัวอย่างไร้ร่องรอย ไม่เชื่อจะถูกฆาตกรรม ญาติแจ้ง ตร.เร่งตามหา พ่อ-แม่ทำพิธีทรงเจ้านำไก่แลกตัวกับลูกชาย

จากกรณี น.ส.บูรเพชร แก้วคำ พี่สาวลูกพี่ลูกน้อง ของ น.ส.ศิริรัตน์ แก้วคำ (น้องแนน) พนักงานร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยญาติ ได้เข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่าน้องสาว หายตัวไปไม่กลับเข้าบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 21 ก.ค. 63 จากนั้น พ่อแม่ จะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ ตำรวจชุดสืบสวนตามแกะรอยค้นหาตามเส้นทางกลับบ้านของน้องแนน กระทั่งพบร่างน้องแนน ประสบอุบัติเหตุพร้อมรถจักรยานยนต์คู่ใจ ที่ถนนสายศรีสะเกษ-บ้านคูซอด อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ในเวลาต่อมาท่ามกลางความคาใจของเพื่อนน้องแนน ที่สงสัยในเวลาการตาย และเหตุการตายที่แท้จริง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ก.ค. ที่ทุ่งนาระหว่างบ้านหนองคล้า-บ้านโคกกี่ ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขันธ์ ออกไปทำการเก็บข้อมูล หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมจากกรณีที่พ่อแม่ญาติได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ว่านายอมรเทพ เทศขัน หรือกี้ อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่หมู่ 22 ต.โสน อ.ขุขันธ์ ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 63 ตำรวจชุดสืบสวน ได้ออกตามหายังไม่พบตัวนายอมรเทพ แต่ตำรวจได้เบาะแสเพิ่มเติม โดยได้พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน 3 กฬ 7797 กทม. จอดลักษณะแบบซ่อนไว้บังพุ่มไม้ไม่ให้คนเห็นง่ายๆ และรองเท้าบูตพบตกอยู่บริเวณข้างทางริมนาข้าว ห่างจากจุดพบจักรยานยนต์ประมาณ 50 เมตร โดยญาติคาดว่าขณะนี้ นายอมรเทพ ที่หายออกจากบ้านนานว่า 3 วัน น่าจะเสียชีวิตแล้ว

นายสมพงษ์ เทศขัน อายุ 54 ปี พ่อของนายอมรเทพ ได้พาร่างทรงที่ชาวบ้านมีความเชื่อมาแต่โบราณ มาทำพิธีบริเวณจุดที่พบรถจักรยานยนต์ โดยการทำพิธีในวันนี้ เป็นการทำพิธีที่ตามความเชื่อ ซึ่งหมอธรรม ได้นำไก่ตัวใหญ่มา ร่วมทำพิธีด้วย หลังจากนั้น ในช่วงท้าย หมอธรรม ได้ปล่อยไก่ตัวใหญ่ ที่เตรียมมา โดยเชื่อว่าเป็นการทำพิธีแลกตัวไก่ กับคนที่สูญหาย ขอให้เจ้าป่าเจ้าเขาปล่อยตัวคนออกมา แล้วเอาไก่ตัวนี้ไป เป็นการแลกเปลี่ยนกัน

น.ส.ศิวพร จันทสอน อายุ 23 ปี ภรรยาของนายอมรเทพ กล่าวว่า ตนกับสามีคือ นายอมรเทพ ทำงานอยู่ที่ อบต.โสน อ.ขุขันธ์ ด้วยกัน ตามปกติเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกัน พอถึงบ้านตนก็พักผ่อน เพราะกำลังตั้งครรภ์ ส่วนสามีจะออกไปดูนาข้าวที่หว่านไว้ วันนี้พอกลับมาถึงบ้านเขาก็ขี่จักรยานยนต์ออกไป โดยไม่ได้บอกตนว่าจะไปไหนแล้วก็ไม่กลับบ้านอีกเลย วันนี้เป็นวันที่สามแล้วที่นายอมรเทพ หายตัวไป โดยเขาไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร ไม่มีศัตรูที่ไหน ไม่เคยทำสิ่งผิดกฎหมาย รวมทั้งไม่พบว่ามีโรคประจำตัวอะไร จึงคาดการณ์ไม่ได้เลยว่า นายอมรเทพ หายตัวไปได้อย่างไร หายไปไหน ทุกคนในบ้านก็งงกันตามๆ โดยไม่มีใครทราบสาเหตุ และไม่ปักใจเชื่อเลยว่า นายอมรเทพจะถูกฆาตกรรม ทุกคนเป็นห่วงเขามาก.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
July 25, 2020 at 06:21PM
https://ift.tt/3hvlil6

หนุ่ม อบต.ที่ศรีสะเกษหายไป 3 วันไม่เจอ ญาติทำพิธีไก่แลกตัวไม่เชื่อถูกฆ่า - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่ม อบต.ที่ศรีสะเกษหายไป 3 วันไม่เจอ ญาติทำพิธีไก่แลกตัวไม่เชื่อถูกฆ่า - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.