Search

มอบตัวแล้ว โจรย่องลักทรัพย์กลางวันแสกๆ หลังถูกตั้งรางวัลนำจับ - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายแอบเข้าบ้านพักผู้เสียหาย ขโมยทรัพย์สินถึง 2 ครั้งซ้อน กลางวันแสก ๆ ก่อเหตุในขณะที่เจ้าของบ้านอยู่ในครัว หลังคนร้ายถูกตั้งรางวัลนำจับ ยอมเข้ามอบตัวแล้ว อ้างตกงาน หาเงินไปจ่ายค่าเทอมลูก

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด หลักฐานสำคัญที่เจ้าของบ้านนำเข้าแจ้งความ เพื่อตามจับตัวคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด แล้วเดินเข้าบ้านของผู้เสียหายหน้าตาเฉย เหมือนเป็นบ้านของตัวเอง จากนั้นเดินกลับออกมาพร้อมกระเป๋าใส่ทรัพย์สิน ซึ่งมีทั้งโทรศัพท์มือถือ, กุญแจรถยนต์, สมุดบัญชีธนาคาร และเงินสด รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าของบ้าน เล่าว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็มีคนร้ายคนเดียวกันนี้เข้ามาขโมยแล้วครั้งหนึ่ง ได้โทรศัพท์มือถือของภรรยาที่วางอยู่บนโต๊ะในบ้าน ซึ่งขณะคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ทุกคนในบ้านกำลังทำอาหารอยู่หลังบ้าน โดยเปิดประตูหน้าบ้านทิ้งไว้

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ กระทั่งคนร้ายย่ามใจกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งครั้งนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 5,000 บาท

ต่อมาตำรวจสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายมีประวัติเคยก่อเหตุลักทรัพย์หลายครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว กระทั่งผู้ต้องหาเห็นข่าวตัวเองปรากฏตามสื่อต่าง ๆ และครอบครัวขอร้องให้มอบตัว จนสุดท้ายเขายอมทำตาม

ผู้ต้องหา คือ นายรัชชานนท์ ภาพู อายุ 38 ปี อ้างว่าทำไปเพราะตกงาน ไม่มีเงินใช้จ่าย และไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก

ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยใช้ยานพาหนะฯ คุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 24, 2020 at 08:16AM
https://ift.tt/39sgDO7

มอบตัวแล้ว โจรย่องลักทรัพย์กลางวันแสกๆ หลังถูกตั้งรางวัลนำจับ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "มอบตัวแล้ว โจรย่องลักทรัพย์กลางวันแสกๆ หลังถูกตั้งรางวัลนำจับ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.