Search

รุมประณาม! ชายหัวร้อนไม่พอใจรถพยาบาลปาดหน้า แฉขับแช่ขวาขวางรถพยาบาลอยู่นาน - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


ชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์ ชายหัวร้อนลงมาต่อว่าคนขับรถฉุกเฉินหลังไม่พอใจที่โดนรถพยาบาลขับปาดหน้า ที่แท้ชายหัวร้อนขับรถแช่ขวาขวางทางรถพยาบาลที่รีบไปส่งผู้ป่วย พบพฤติกรรมอาจเข้าข่ายกระทำความผิดโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. เพจสายดาร์ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1.30 นาที เผยให้เห็นชายรายหนึ่ง เดินเข้ามาโวยวายกับรถฉุกเฉินโดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย ในขณะที่มีผู้ป่วยอยู่ในรถพยาบาล เนื่องจากชายรายนี้ไม่พอในที่ถูกรถฉุกเฉินขับปาดหน้า อีกทั้งไม่ยอมฟังเหตุผลของรถพยาบาลที่ต้องรีบไปส่งผู้ป่วย จึงต้องวิ่งในเลนขวาแต่ปรากฏว่าชายหัวร้อนขับรถกระบะสีน้ำเงินแช่อยู่เลนขวาไม่หลบให้รถพยาบาล ทำให้รถพยาบาลจำเป็นต้องขับแซงไป เพื่อรีบนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายฝ่ายหนุ่มหัวร้อนกลับไม่พอใจ ตามมาแซงรถพยาบาลซ้ำแล้วจอดขวาง ก่อนจะลงมาหาเรื่องดังที่ปรากฏในคลิป

ทั้งนี้ ทางเพจได้ระบุข้อความว่า “ได้ไปโรงพักแน่ มึงไปอย่าเป็นหมาหงอยละกัน พรี่ตั้มอย่าปล่อยผ่านนะคะ เราแค่ขอทางเพื่อไปส่งคนไข้ คนไข้ที่ป่วยหนักอยู่บนรถ คุณขับเลนขวาแบบไม่สนใจว่าเราจะเปิดไฟขอทาง คุณกลับขับรถขว้างไปขว้างมา
แล้วยังจอดขว้างเพื่อลงมาหาเรื่องอีก เวลามีค่ามากนะคะ เราก็ต้องดูแลคนไข้ให้ปลอดภัย”

นอกจากนี้ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ ประณามพฤติกรรมของชายหัวร้อนรายนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับความผิด เกี่ยวกับกรณีในลักษณะดังกล่าวว่า
เจตนาไม่หลบรถพยาบาลขณะขับรถส่งผู้ป่วย ระวังเจอข้อหาฆ่าผู้อื่น

การขับรถกีดขวางเส้นทางรถพยาบาลนั้น เข้าข่ายผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก มาตรา 76 ระบุว่า เมื่อเห็นรถฉุกเฉินในขณะปฏิบัติหน้าที่ใช้ไฟสัญญาณแสงวับวาบ หรือได้ยินเสียงสัญญาณไซเรน จะต้องให้รถฉุกเฉินผ่านไปก่อน หากฝ่าฝืนมีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท

นอกจากนี้ ผู้ที่ขับรถกีดขวางรถพยาบาลก็อาจจะถูกตั้งข้อหาหนักตามมาอีกด้วย ถ้าหากการกระทำนั้นเป็น “เหตุโดยตรง” ที่ทำให้ผู้เจ็บป่วยในรถพยาบาลถึงแก่ชีวิต อาจเข้าข่ายกระทำความผิดโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หรือกระทำโดยเจตนา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับพฤติการณ์ของผู้ขับรถ

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 27, 2020 at 02:24PM
https://ift.tt/39wBIal

รุมประณาม! ชายหัวร้อนไม่พอใจรถพยาบาลปาดหน้า แฉขับแช่ขวาขวางรถพยาบาลอยู่นาน - ผู้จัดการออนไลน์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รุมประณาม! ชายหัวร้อนไม่พอใจรถพยาบาลปาดหน้า แฉขับแช่ขวาขวางรถพยาบาลอยู่นาน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.