Search

"ม้าลำพอง" ปรับโครงสร้างภายในทีมหลังผลงานล้มเหลว - สยามกีฬา

soho.prelol.com
"ม้าลำพอง" ปรับโครงสร้างภายในทีมหลังผลงานล้มเหลว

หลังจากเฟอร์รารี่ เริ่มต้นฤดูกาล 2020 อย่างไม่น่าประทับใจ ล่าสุด เฟอร์รารี่ตัดสินใจปรับโครงสร้างในฝ่ายเทคนิค โดยปรับปรุงสายการสั่งการให้ชัดเจนและง่ายขึ้น รวมทั้งให้อำนาจหัวหน้าแต่ละฝ่ายเพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายการทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น ทีมยังได้จัดตั้ง "ฝ่ายพัฒนาประสิทธิภาพ" ขึ้นมาใหม่

     ทีมม้าลำพอง ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของทีม ว่า จากผลงาน 3 สนามแรกในศึกฟอร์มูล่าวัน 2020 นั้น ไม่ดีเท่าที่ควร จึงมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในทีมเกิดขึ้น ในส่วนของตำแหน่งบริหารในฝ่ายหลักอื่นๆ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ  เอ็นริโก้ กูอัลติเอรี่ ยังรับผิดชอบในส่วนของหน่วยเครื่องยนต์ ลอเรนต์ เมกี้ส์ ผู้อำนวยการด้านกีฬา ดูแลรับผิดชอบกิจกรรมขอบสนาม และ ซิโมเน่ เรสต้า ยังดูแลฝ่ายวิศวกรรมแชสซีส์ต่อไป

    ด้าน มัตเตีย บิน็อตโต้ ทีมบอสาม้าลำพอง กล่าวถึง การปรับโครงสร้างภายในทีมครั้งนี้ว่าก็เพื่อเร่งปรับปรุงการออกแบบและพัฒนารถให้กลับมาอยู่แถวหน้า พวกเขาจึงจำเป็นต้องทำสายความรับผิดชอบและกระบวนการทำงานให้ชัดเจน ถึงแม้ว่าพวกเขากำลังประสบปัญหาอย่างที่เห็นได้จากผลงานและการแข่งขันขณะนี้ แต่ก็จะต่อสู้ด้วยความเข้มแข็งและมุ่งมั่นเพื่อให้เฟอร์รารี่กลับมาเป็นที่หนึ่งให้ได้โดยเร็วที่สุด

    จากคำแถลงของเฟอร์รารี่มีจุดที่น่าสนใจ คือ ในการกล่าวถึงฝ่ายใหม่ ซึ่งมีชื่อคนคุ้นเคยอย่างรอรี่ เบิร์น และเดวิด ซานเชส รวมอยู่ในทีมงานด้วย  เบิร์น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายในยุคของมิชาเอล ชูมัคเกอร์ ได้เป็นที่ปรึกษาของทีมเรื่อยมานับตั้งแต่ วางมือเมื่อปลายปี 2008 และกลับมามีบทบาทในทีมมากขึ้นอีกครั้งในปี 2017 ส่วนซานเชสเป็นหัวหน้าวิศวกรแอโรไดนามิกส์ของรถรุ่น SF70H ในปี 2017 และ SF71H ในปี 2018  ซึ่งเชื่อกันว่าด้วยพลังความสามารถของทั้งคู่ได้สร้างรถปี 2017 ที่โดดเด่น และครั้งนี้เฟอร์รารี่ก็อยากฝากความหวังไว้ที่วิศวกรมือฉมังของพวกเขาอีกครั้ง

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"ล้มเหลว" - Google News
July 23, 2020 at 03:44PM
https://ift.tt/3fWsqqk

"ม้าลำพอง" ปรับโครงสร้างภายในทีมหลังผลงานล้มเหลว - สยามกีฬา
"ล้มเหลว" - Google News
https://ift.tt/2Kza010
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ม้าลำพอง" ปรับโครงสร้างภายในทีมหลังผลงานล้มเหลว - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.