Search

ออกตัวก่อนแข่ง! "โซลชา" ย้ำไม่ถือว่าล้มเหลวหาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท็อปโฟร์ - Sanook

soho.prelol.com

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยก่อนลงสนามเกมสุดท้ายที่จะต้องบุกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม นี้

โดยนายใหญ่ปีศาจแดง ชี้ว่าหากท้ายสุดต้นสังกัดไม่สามารถจบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์ก็ถือว่าไม่ใช่ความล้มเหลวแต่อย่างใด "แน่นอนมันเป็นเรื่องดีหากเราจับฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 3 เพราะเราต้องการเป็นสโมสรแถวหน้าของยุโรป ด้วยการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก"

"แต่มีคำกล่าวของ วินสตัน เชอร์ชิลล์ บทหนึ่งที่พูดว่า ความสำเร็จไม่ใช่สิ่งสุดท้าย และความล้มเหลวก็ไม่ใช่ถึงกับตาย ดังนั้นสิ่งที่ผมกำลังทำคือการความกล้าที่จะเดินหน้าต่อไป ผมกำลังสร้างทีมชุดนี้ด้วยแนวคิดแบบนี้ เราต้องเดินไปเรื่อยๆ" กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าว

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ด้วยการมี 63 คะแนน เท่ากับ เชลซี แต่ลูกได้เสียดีกว่า อย่างไรก็ตามเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น พวกเขาต้องวัดกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่อันดับที่ 5 และมีแต้มตามหลังพวกเขาเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทำให้ทั้ง 3 ทีมยังมีลุ้นทำอันดับไปเตะฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่

Let's block ads! (Why?)



"ล้มเหลว" - Google News
July 26, 2020 at 11:37AM
https://ift.tt/2D6iFaM

ออกตัวก่อนแข่ง! "โซลชา" ย้ำไม่ถือว่าล้มเหลวหาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท็อปโฟร์ - Sanook
"ล้มเหลว" - Google News
https://ift.tt/2Kza010
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ออกตัวก่อนแข่ง! "โซลชา" ย้ำไม่ถือว่าล้มเหลวหาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท็อปโฟร์ - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.