Search

สุดยื้อชีวิตปธ.สภาเทศบาลฯ ควบ'บิ๊กไบค์'ชนสนั่นกระบะ - เดลีนีวส์

soho.prelol.com

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ร.ต.ท.หญิงณัฐพร ประจงจัด รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.บิ๊กไบค์ พุ่งชนรถกระบะบริเวณสี่แยกไฟแดงแสลงบนถนนสุขุมวิทขา ขาออกเมือง พื้นที่หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งได้ประสานทีมเวชกรฉุกเฉินจาก รพ.กรุงเทพ-จันท์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางสี่แยกไฟแดงพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสัญชัย หาญเทศ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.บ่อ อ.ขลุงจ.จันทบุรี เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลบ่อ นอนหงายหมดสติอยู่บนพื้นถนน ที่ศีรษะเลือดไหลนอง อาการสาหัสจ ากการตรวจสอบประเมินอาการเบื้องต้นมีสัญญาณชีพเต้นอ่อน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเวชกรฉุกเฉิน ได้รีบนำอุปกรณ์ทำการปฐมพยาบาลฟืนคืนชีพ โดยการปั้มหัวใจเป็นการเร่งด่วนเพื่อยื้อชีวิต แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ได้เสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจยย. บิ๊กไบค์ ทัวร์ริ่ง BMW รุ่นR 1200 GS สีขาว หมายเลขทะเบียน กนธ-69 จันทบุรี ของนายสัญชัย กระเด็นพุ่งตกลงไปในร่องข้างทางสภาพเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บย-2854 จันทบุรี ที่ดัดแปลงเป็นรถดั้มบรรทุกดิน ด้านหน้าพังยับ โดยมี นายสุพจน์ พันธุ์พืช อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/4 ม.2 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรีคนขับรถกระบะคู่กรณี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.ท.หญิงณัฐพร กล่าวว่า จากการสอบสวนเพื่อนที่ขี่รถมาด้วยกันให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน พร้อมผู้เสียชีวิตและเพื่อนในกลุ่มบิ๊กไบค์ทัวร์ริ่ง อีก 2 คนกำลังจะเดินทางไปออกทริปพักผ่อนที่ จ.กาญจนบุรี โดยมี นายสัญชัย เป็นผู้ขี่รถนำขบวน กระทั่งขี่มาถึงสี่แยกไฟแดงและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ นายสุพจน์ คนขับรถกระบะให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับมาจากเขาไร่ยา ก่อนจะมาติดไฟแดงแสลง เมื่อสัญญาณไฟฝั่งของตนเป็นไฟเขียวให้เลี้ยวขวา จึงได้ขับออกไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถบิ๊กไบค์ของผู้ตาย ขี่วิ่งสวนทางมา ซึ่งตนเองพยามเบรกแล้วแต่ไม่ทัน เนื่องจากรถบิ๊กไบค์ขี่มาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนเข้าที่หน้ารถอย่างแรง จนทำให้รถบิ๊กไบค์พุ่งตกไปในร่องข้างทาง ส่วนคนขี่กระเด็นตกพื้นถนน ได้รับบาดสาหัสเจ็บก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภายหลังการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ทาง ร.ต.ท.หญิง จะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติมยังโรงพัก เพื่อนำมาประกอบกับพยานหลักฐานเพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมดำเนินคดีอย่างเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 25, 2020 at 04:15PM
https://ift.tt/2By2LWc

สุดยื้อชีวิตปธ.สภาเทศบาลฯ ควบ'บิ๊กไบค์'ชนสนั่นกระบะ - เดลีนีวส์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดยื้อชีวิตปธ.สภาเทศบาลฯ ควบ'บิ๊กไบค์'ชนสนั่นกระบะ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.