Search

วอนช่วยตามหา “วิศวกรหนุ่ม” โรงไฟฟ้าที่ปราจีนบุรี หายไปตั้งแต่วันเสาร์พร้อมรถยาริสสีแดง - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


บนโซเชียลแชร์ตามหาคนหาย หัวหน้าวิศวกรโรงไฟฟ้า ในอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โทร.คุยกับแฟนสาวครั้งสุดท้ายค่ำวันเสาร์ (25 ก.ค.) บอกจะไปฟิตเนส แต่วันรุ่งขึ้นไม่มาทำงาน หาที่บ้านก็ไม่พบ หายไปฟร้อมรถเก๋งยาริสสีแดง หวั่นถูกทำร้ายชิงทรัพย์

วันนี้ (27 ก.ค.) ในโซเชียลมีเดียได้มีการประกาศตามหา นายสรชา ทองอรัญญิก หรือ เอ็ม อายุ 29 ปี ส่วนสูง 160 เซนติเมตร ผิวขาว ทำงานเป็นหัวหน้าวิศวกรโรงไฟฟ้าเอ็นพีเอส สวนอุตสาหกรรม 304 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี หายตัวไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีแดง หมายเลขทะเบียน 4 กฎ 9607 กรุงเทพมหานคร

มารดาของ นายสรชา เปิดเผยว่า ครั้งสุดท้ายที่นายสรชาโทรศัพท์คุยกับแฟนสาว เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 25 ก.ค. บอกว่าจะไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส แต่เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ซึ่งเป็นวันที่ต้องกลับไปทำงาน ปรากฏว่า นายสรชา ไม่มาทำงาน เมื่อหัวหน้างานโทรศัพท์ติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ มาหาที่บ้านก็ไม่เจอ

เมื่อสอบถามข้างบ้านระบุว่า เห็นนายสรชาแวะมาที่บ้านพัก ซึ่งห่างจากที่ทำงานประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนเดินทางไปฟิตเนส แต่เมื่อไปที่ฟิตเนส ปรากฏว่า ไม่มีการลงชื่อเข้าใช้บริการ สอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่ามาใช้บริการครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. จึงเกรงว่าลูกชายจะถูกทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ รู้สึกเป็นห่วงมากจึงวอนให้ช่วยตามหาด้วย

อ่านโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่


Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
July 27, 2020 at 05:29PM
https://ift.tt/2X2ezHF

วอนช่วยตามหา “วิศวกรหนุ่ม” โรงไฟฟ้าที่ปราจีนบุรี หายไปตั้งแต่วันเสาร์พร้อมรถยาริสสีแดง - ผู้จัดการออนไลน์
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วอนช่วยตามหา “วิศวกรหนุ่ม” โรงไฟฟ้าที่ปราจีนบุรี หายไปตั้งแต่วันเสาร์พร้อมรถยาริสสีแดง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.