Search

ช็อก 'นายา ริเวรา' ดาราซีรีส์ดัง สูญหาย คาดเสียชีวิต พบลูก 4 ขวบบนเรือ - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

นายา ริเวรา นักแสดงซีรีส์ดัง ‘Glee’ สูญหายในทะเลสาบที่แคลิฟอร์เนีย จนท.เร่งค้นหา แต่คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตแล้ว หลังพบลูกชายวัย 4 ขวบอยู่บนเรือลำพัง บอกแม่โดดลงน้ำแต่ไม่กลับขึ้นมาอีกเลย

เกิดเหตุสะเทือนใจ นายอำเภอเวนทูร่า เคาน์ตี้ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สันนิษฐาน ‘นายา ริเวรา’ (Naya Rivera) ดาราสาวชาวอเมริกัน นักแสดงทีวีซีรีส์เรื่อง ‘ Glee’ เกรงว่าคงเสียชีวิตแล้ว หลังจากเธอได้ลงไปว่ายน้ำในทะเลสาบไพรู ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และได้สูญหายไป โดยปล่อยให้ลูกชายวัย 4 ขวบ นอนหลับตามลำพังคนเดียวอยู่บนเรือที่เช่ามาขับเที่ยวในทะเลสาบไพรู

เจ้าหน้าที่ได้พบเด็กชายวัย 4 ขวบ เมื่อตอนก่อนเวลา 17.00 น. ของวันพุธที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่แหล่งข่าวเผยว่า เด็กชายได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า แม่ได้กระโดดลงไปในน้ำ และไม่กลับขึ้นมาอีกเลย

สำนักงานนายอำเภอเขตเวนทูร่า เคาน์ตี้ ได้เริ่มส่งทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกค้นหา นายา ริเวรา ที่สันนิษฐานว่าคงจมน้ำเสียชีวิต หลังจากได้รับรายงานว่ามีคนเห็นเด็กชายคนหนึ่งอยู่บนเรือคนเดียวลำพัง เมื่อเวลาประมาณ 16.48 น. ก่อนที่ต่อมา สำนักงานนายอำเภอเวนทูร่า เคาน์ตี้ได้แจ้งข้อความทางทวิตเตอร์ว่า บุคคลที่สูญหายในทะเลสาบไพรู คือ นายา ริเวรา วัย 33 ปี ซึ่งอยู่ในนครลอสแอนเจลิส

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการค้นหานักแสดงสาว ทั้งเฮลิคอปเตอร์และส่งทีมนักประดาน้ำลงไปค้นหา นายา ริเวรา ใต้ทะเลสาบ จนกระทั่งถึงเวลากลางคืน แต่ก็ไม่พบนักแสดงสาวแต่อย่างใด โดยคาดว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาดำเนินการค้นหา นายา ริเวรา หลังจากพระอาทิตย์ขึ้นในวันนี้

ตามรายงานข่าวยังระบุว่า เสื้อชูชีพของนายายังคงอยู่บนเรือ ขณะที่โจเซ่ บุตรชายวัย 4 ขวบของเธอนอนหลับอยู่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้หนูน้อยโจเซ่ได้อยู่ในความดูแลของคนในครอบครัวแล้ว นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบว่า รถยนต์ของนายายังคงจอดอยู่ใกล้กับบริษัทให้เช่าเรือ และกระเป๋าถือของเธอยังคงอยู่ในรถ ทั้งนี้ นายา ได้แต่งงานกับ ไรอัน ดอร์ซีย์ และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน คือโจเซ่ ก่อนทั้งคู่จะหย่าร้างกันในปี 2561.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 09, 2020 at 05:23PM
https://ift.tt/2ZPmRmQ

ช็อก 'นายา ริเวรา' ดาราซีรีส์ดัง สูญหาย คาดเสียชีวิต พบลูก 4 ขวบบนเรือ - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ช็อก 'นายา ริเวรา' ดาราซีรีส์ดัง สูญหาย คาดเสียชีวิต พบลูก 4 ขวบบนเรือ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.