Search

“หากมีพลังพิเศษได้ 5 นาที คุณจะใช้มันเพื่ออะไร” Project Power ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ Jamie Foxx และ Joseph Gordon-Levitt - thestandard.co

soho.prelol.com

“ถ้าหากว่ามียาที่ทำให้คุณมีเวลา 5 นาที เพื่อได้รับพลังที่สุดยอด คุณจะใช้ไหม”

ไอเดียตั้งต้นที่ฟังดูเรียบง่าย แต่พัฒนามาได้มากมายจาก Project Power พลังลับพลังฮีโร่ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่จาก Netflix ที่เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลก 14 สิงหาคมนี้ 

เป็นผลงานการกำกับของ เฮนรี จูสต์ และ เอเรียล ชูลแมน เจ้าของผลงาน Paranormal Activity ภาคที่ 3 และ 4 ร่วมด้วย แมตต์สัน ทอมลิน หนึ่งในทีมเขียนบทจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดดาร์กเรื่องใหม่จากฝั่ง DC อย่าง The Batman 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ ที่มีกลุ่มคนบางกลุ่มเริ่มออกตระเวนค้ายาพิเศษตัวหนึ่งที่สามารถมอบสุดยอดพลัง เช่น ความเร็วเหนือมนุษย์ ร่างกายแข็งแกร่งยิงแทงไม่เข้า ล่องหนได้ หรือได้รับสุดยอดพลังพิฆาตอันรุนแรง ฯลฯ ให้กับผู้ใช้ได้ในเวลา 5 นาที ซึ่งเป็นเหตุให้อัตราการก่ออาชญากรรมภายในเมืองพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ 

เป็นเหตุให้ตำรวจท้องถิ่น (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ต้องร่วมมือกับดีลเลอร์ค้ายาวัยรุ่นสุดห้าว (โดมินิก ฟิชแบ็ก) และอดีตทหารผู้มีความแค้นฝังลึก (เจมี ฟ็อกซ์) เพื่อออกตามล่าค้นหาต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด โดยการใช้ยาเพิ่มพลังพิเศษนี้ต่อกรกับเหล่าวายร้ายลึกลับ ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็น 2 สุดยอดนักแสดงแห่งยุคอย่าง เจมี ฟ็อกซ์ และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ร่วมงานบนจอภาพยนตร์

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

พิสูจน์อักษร: ภาวิกา ขันติศรีสกุล

อ้างอิง:

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 21, 2020 at 03:35AM
https://ift.tt/2WHV2vU

“หากมีพลังพิเศษได้ 5 นาที คุณจะใช้มันเพื่ออะไร” Project Power ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ Jamie Foxx และ Joseph Gordon-Levitt - thestandard.co
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“หากมีพลังพิเศษได้ 5 นาที คุณจะใช้มันเพื่ออะไร” Project Power ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ Jamie Foxx และ Joseph Gordon-Levitt - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.