Search

จับชายอายุ 61 ปี ยิงคู่เขยดับ สางปมแค้นถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด - ช่อง 7

soho.prelol.com
ที่ จังหวัดอุทัยธานี ชายอายุ 61 ปี บุกเดี่ยวเข้าไปถึงที่บ้านของชายอายุ 60 ปี (ทั้ง 2 คน เป็นคู่เขย) แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงอีกฝ่ายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุหลบหนีไปได้ไม่ทันข้ามวัน ถูกตำรวจตามไปรวบตัวได้ เมื่อนำตัวมาเค้นสอบ ผู้ต้องหาอ้างก่อเหตุเพราะแค้นใจที่ถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด

เหตุอุกอาจนี้เกิดขึ้นช่วงใกล้เที่ยงของเมื่อวานนี้ (16 ก.ค.) ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ทันทีที่รับแจ้งเหตุตำรวจ สภ.ลานสัก เข้าไปตรวจสอบ พบ นายบุญชู กัณหาชาลี อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 สภาพนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณชายคาหน้าบ้าน เมื่อพลิกศพดูพบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด จุด 38 เข้าที่สะบักหลังด้านซ้าย ศีรษะด้านขวา รวมจำนวน 4 นัด และห่างจากร่างผู้เสียชีวิตไปเพียงเล็กน้อย ยังไปพบปลอกกระสุนตกอยู่อีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ก็คือ นายเชิด คนสกุล อายุ 61 ปี (มีศักดิ์เป็นคู่เขยกับผู้เสียชีวิต) ซึ่งหลบหนีไปได้หลังก่อเหตุ

ภรรยาผู้เสียชีวิต (มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุด้วย) เผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุเธอพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 2 นัด ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกันได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกเป็นนัดที่ 3 จึงวิ่งออกมาดูที่หน้าบ้าน เห็นผู้ก่อเหตุ (น้องเขย) เดินมาหาที่หน้าบ้าน แล้วตรงปรี่เข้าไปหาสามีซึ่งขณะนั้นนอนอยู่บนเก้าอี้ ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกมาจ่อยิงเข้าลำตัวของสามี จนล้มลงแน่นิ่ง เสียชีวิตต่อหน้าเธอ

หลังเกิดเหตุในวันเดียวกัน ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ลานสัก กระจายกำลังลงพื้นที่ออกค้นหาผู้ต้องหา โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ไปพบ นายเชิด อยู่ในอาการสะลึมสะลือเนื่องจากมึนเมาสุรา นอนอยู่ที่โคนต้นปาล์ม ห่างจากบ้านของเขาไปประมาณ 300 เมตร จึงควบคุมตัวมาเค้นสอบ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุยิง นายบุญชู จนเสียชีวิตจริง เพราะความแค้นที่สะสมมานานในหลายเรื่อง

หนึ่งในชนวนเหตุ ก็คือ เรื่องที่มีคนนำผงกากเพชรเทใส่เครื่องยนต์รถไถนาของเขาจนพังเสียหาย ต้องเสียค่าซ่อมจำนวน 14,500 บาท จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคราวนั้น ทำให้ นายเชิด ปักใจเชื่อมาโดยตลอดว่าน่าจะเป็นฝีมือของ นายบุญชู (ผู้เสียชีวิต) ที่มักหาเรื่องคอยกลั่นแกล้งเสมอมา จึงเก็บงำความคับแค้นไว้ในใจเรื่อยมา จนมามีเรื่องข้าวเปลือกจำนวนหลายกระสอบที่เก็บไว้ในยุ้งข้าวได้สูญหายบ่อยครั้ง (ยุ้งข้าวนี้ ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตใช้เป็นที่เก็บข้าวเปลือกร่วมกัน) ซึ่งก่อนเกิดเหตุเขาและผู้เสียชีวิตมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน และเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ภายหลังสอบปากคำแล้วเสร็จ ตำรวจได้คุมตัว นายเชิด (ผู้ต้องหา) ไปชี้จุดทิ้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 17, 2020 at 08:38AM
https://ift.tt/3fFahgH

จับชายอายุ 61 ปี ยิงคู่เขยดับ สางปมแค้นถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จับชายอายุ 61 ปี ยิงคู่เขยดับ สางปมแค้นถูกกลั่นแกล้งมาโดยตลอด - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.