Search

จิกรายวัน!'อนุสรณ์'ชี้ ครม.ใหม่ นอกจากจะไม่ว๊าว ประชาชนยังยี้ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

soho.prelol.com

วันอาทิตย์ ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 11.26 น.

จิกรายวัน!‘อนุสรณ์’ชี้ ครม.ใหม่ นอกจากจะไม่ว๊าว ประชาชนยังยี้ 

19 กรกฎาคม 2563 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ รอให้ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เคาะโผรัฐมนตรีรอบสุดท้าย ก่อนส่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พิจารณา ว่า  ถึงวันนี้อดีตรัฐมนตรี 4 กุมาร น่าจะโล่งใจมากกว่าเสียใจ ที่หลุดพ้นจากวังวนความล้มเหลวของหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ การปรับครม.เศรษฐกิจยกชุดครั้งนี้ เป็นยิ่งกว่าคำสารภาพว่านโยบายด้านเศรษฐกิจตั้งแต่ คสช.ถึงรัฐบาลสืบทอดอำนาจ ล้มเหลว ไร้ประสิทธิภาพ ประจานซ้ำด้วยการชิงชักปลั๊กกระโดดหนีตายของคนที่รู้ว่าวิกฤติเศรษฐกิจรอบนี้เป็นวิกฤติโลกซ้อนวิกฤติไทย ขนาดนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ที่เข้าใจเศรษฐกิจการตลาดในมิติการเมือง ยังยอมยกธงขาว คนอื่นๆที่จะเข้ามารับเผือกร้อนจะไหวหรือ

ทั้งนี้ จึงไม่แปลกใจที่ในหน้าสื่อจะนำเสนอข่าวคนที่ถูกทาบทามรุมปฏิเสธ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแล้วการลงทุนสร้างสถานการณ์เพื่อขับไล่กลุ่ม 4 กุมารของนักการเมืองพันธุ์โบราณที่สร้างมุ้ง แย่งชามข้าวหวังยึดโควตารัฐมนตรี จนภาพลักษณ์พรรคพลังประชารัฐตกต่ำ อาจกลายเป็นการตีงูให้กากิน มีแต่เสีย ไม่มีได้ คนนอกไม่กล้าเข้า คนในประชาชนก็ปฏิเสธ ภาคธุรกิจให้โจทย์ว่าครม.ใหม่ที่ประกาศชื่อออกมาต้องว๊าว แต่ถ้าดาหน้ากันปฏิเสธหนักขนาดนี้ สุดท้ายจะได้ครม.ที่ประชาชน ยี้ 

“พรรคพลังประชารัฐ แย่งเก้าอี้รัฐมนตรีเหมือนไก่จิกตีกันในเข่ง น่าเสียดายที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่รู้ว่าปัญหาอยู่ตรงไหน และเกิดจากอะไร เพราะถ้ารู้ตัวว่าพล.อ.ประยุทธ์ คือศูนย์กลางของปัญหาและความขัดแย้ง ต้องลาออกไปนานแล้ว” นายอนุสรณ์ กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"ล้มเหลว" - Google News
July 19, 2020 at 11:26AM
https://ift.tt/3fTYhrC

จิกรายวัน!'อนุสรณ์'ชี้ ครม.ใหม่ นอกจากจะไม่ว๊าว ประชาชนยังยี้ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ล้มเหลว" - Google News
https://ift.tt/2Kza010
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จิกรายวัน!'อนุสรณ์'ชี้ ครม.ใหม่ นอกจากจะไม่ว๊าว ประชาชนยังยี้ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.