Search

เก็บมานาน “ชไนเดอร์ลิน” เล่าสาเหตุล้มเหลวกับ “แมนยูฯ” - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน อดีตมิดฟิลด์ตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ออกมาเปิดใจสาเหตุที่ไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับปิศาจแดง

วันที่ 11 ก.ค. 63 มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ยอมรับ ตนเองไม่มีความอดทนมากพอ ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับ ชไนเดอร์ลิน วัย 30 ปี ย้ายจากทีมเซาแธมป์ตัน มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 แต่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 32 นัด ก่อนจะย้ายไปสู่ทีมเอฟเวอร์ตันในอีก 18 เดือนต่อมา โดยมีสถิติระบุว่าในฤดูกาล 2016-17 ตอนที่ปิศาจแดงมี โชเซ มูรินโญ เป็นผู้จัดการทีม ชไนเดอร์ลิน ได้ลงเล่นไปเพียง 14 นาทีเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งล่าสุด ชไนเดอร์ลิน ออกมาพูดถึงความล้มเหลวกับปิศาจแดงได้อย่างน่าสนใจ

ชไนเดอร์ลิน กล่าวว่า “ในแง่ของธุรกิจ ทุกอย่างทั้งในและนอกสนามทำให้ผมได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันคือความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากใช้เวลาอยู่ที่นั่นให้นานกว่านี้ อยากให้มันเป็นไปในทิศทางที่ดีกว่านี้ แต่มันคือความผิดของผมเอง เพราะผมควรมีความอดทนมากกว่านี้ แต่ผมไม่เสียใจเลย มันคือประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม"

ทั้งนี้ ชไนเดอร์ลิน ปัจจุบันเพิ่งย้ายจากทีมเอฟเวอร์ตัน กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ นีซ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยมีการประกาศอย่างเป็นทางการไปในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 2.2 ล้านยูโร

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ล้มเหลว" - Google News
July 11, 2020 at 03:25AM
https://ift.tt/38VQd7r

เก็บมานาน “ชไนเดอร์ลิน” เล่าสาเหตุล้มเหลวกับ “แมนยูฯ” - ไทยรัฐ
"ล้มเหลว" - Google News
https://ift.tt/2Kza010
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เก็บมานาน “ชไนเดอร์ลิน” เล่าสาเหตุล้มเหลวกับ “แมนยูฯ” - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.