Search

อาร์เตต้าถ่อมตัวอาร์เซนอลยังห่างชั้นลิเวอร์พูลอยู่มาก - Goal.com

soho.prelol.com

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชอาร์เซนอล ยอมรับว่าทีมของเขายังห่างชั้นกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลอยู่มาก และต้องใช้เวลาพอสมควรเพื่ออุดช่องว่างดังกล่าว

ทีมปืนใหญ่เพิ่งเป็นฝ่ายเอาชนะหงส์แดงไป 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จากผลงานของอเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ และรีสส์ เนลสัน หลังจากที่ซาดิโอ มาเน ยิงให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 20

"แน่นอนว่าในแง่ของพลังงานและความสุขในห้องแต่งตัวก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ (พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเอฟเอ คัพ) มันคือยาที่ดีมาก" อาร์เตต้ากล่าวหลังเกม

"การเอาชนะทีมนี้ คุณต้องมีช่วงเวลาในเกมที่คุณคว้าโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้, ต้องเล่นเกมรับให้ดี และมีโชคนิดหน่อย ผมกังวลอยู่บ้างตอนที่ตามหลัง 1-0 ว่าเราจะมีปฏิกิริยาอย่างไร แต่เราก็คว้าโอกาสเอาไว้ได้ และกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"เราต้องเล่นในทั้งสองรายการอย่างเต็มที่ มันเหลืออีกแค่ไม่กี่เกมเท่านั้น ดังนั้นเราจะเดินหน้าต่อไป

"ช่องว่างระหว่างสองทีมในวันนี้มันยังเยอะมาก เราพัฒนาไปขนาดนั้นในเวลาแค่สองเดือนไม่ได้หรอก แต่ในเรื่องความรับผิดชอบและความใจสู้เราเท่ากันแล้ว และผมก็ภูมิใจในเรื่องนั้น ส่วนอื่นที่เหลือคงต้องใช้เวลาอยู่บ้าง

"อาร์แซน เวงเกอร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดและประสบความสำเร็จมาก ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เราต้องเชื่อมั่นที่จะเดินไปตามทิศทางนั้น"

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
July 16, 2020 at 08:10AM
https://ift.tt/30lplKa

อาร์เตต้าถ่อมตัวอาร์เซนอลยังห่างชั้นลิเวอร์พูลอยู่มาก - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อาร์เตต้าถ่อมตัวอาร์เซนอลยังห่างชั้นลิเวอร์พูลอยู่มาก - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.