Search

คู่รักหื่น ดอดมีเซ็กส์ในพุ่มไม้ไม่อายคน ชาวบ้านเหลือทน คว้าไม้ฟาดป๊าบเข้าให้ - Kapook.com

soho.prelol.com


          คู่รักรัสเซียหื่นจัด ดอดมีเซ็กส์ในพุ่มไม้ข้างทางกลางวันแสก ๆ ไม่อายคน ชาวบ้านเหลือทน คว้าไม้กระดานเข้าไปฟาดสั่งสอน

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า มีคู่ชาย-หญิงคู่หนึ่ง พากันไปมีเซ็กส์กันอย่างเมามันที่ในพุ่มไม้บริเวณข้างทาง ในเมืองสตาฟโรโปล เขตสตัฟโรปอล ของรัสเซีย โดยไม่สนใจว่าจะมีคนเห็น ทั้ง ๆ ที่ตรงจุดนั้นอยู่ติดกับอพาร์เมนต์ที่พักของชาวบ้านในย่านนั้น

          กระทั่งมีชาวบ้านรายหนึ่งทนไม่ไหว เธอเป็นที่รู้จักของผู้คนแถวนั้นว่า คุณหญิงไอรีนา เธอเดินผ่านพุ่มไม้ไปเห็นวีรกรรมของทั้งคู่ จึงไปคว้าไม้กระดานมาแผ่นหนึ่ง ก่อนจะฟาดตีเข้าที่บั้นท้ายของฝ่ายชายในจังหวะที่เขากำลังคร่อมอยู่บนร่างของฝ่ายหญิง ทำให้ทั้งคู่ต้องชะงักลง


          ฝ่ายชายเสียจังหวะกลิ้งลงไปนอนอยู่ที่ข้าง ๆ ฝ่ายหญิง ทั้งคู่อารมณ์เสียและขายหน้าที่ถูกขัดจังหวะ ในขณะที่คุณหญิงไอรีนาก็ไม่ยอมทน ตีป๊าบ ๆ ต่อไปทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมตะโกนอบรมสั่งสอนมารยาทไปด้วย

          หลังจากนั้น ชายและหญิงคู่รักดังกล่าวก็ทนไม่ไหว ตะโกนร้องแสดงความไม่พอใจ ก่อนจะพากันออกไปจากที่เกิดเหตุด้วยสีหน้าบึ้งตึง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้คนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ และได้บันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ได้

          ภายหลังจากคลิปถูกเผยแพร่แชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย มีบางส่วนเข้าไปชื่นชมวีรกรรมของคุณหญิงรายนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็แสดงความเห็นว่าไม่ควรใช้ความรุนแรง แต่ก็มีผู้เข้าไปแย้งว่า เธอไม่ได้ตีแรง แค่ตีไปให้พวกเขารู้ตัว เพื่อต้องการจะตักเตือนเท่านั้น


          ด้านนักจิตวิทยาครอบครัว เผยกับเว็บไซต์ข่าวท้องถิ่น Vzglyad ระบุว่า ปฏิกิริยาของคุณผู้หญิงรายนี้ ชัดเจนว่าเธอโกรธเคืองกับสถานการณ์ตรงหน้า ดังนั้นเธอจึงคว้าสิ่งแรกที่เห็น (ไม้) มา แล้วก็ไล่ตีคู่รักเหมือนสั่งสอนเด็ก ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk
 

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 17, 2020 at 04:47PM
https://ift.tt/2DOBDTv

คู่รักหื่น ดอดมีเซ็กส์ในพุ่มไม้ไม่อายคน ชาวบ้านเหลือทน คว้าไม้ฟาดป๊าบเข้าให้ - Kapook.com
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คู่รักหื่น ดอดมีเซ็กส์ในพุ่มไม้ไม่อายคน ชาวบ้านเหลือทน คว้าไม้ฟาดป๊าบเข้าให้ - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.