Search

เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ผลิตเนื้อสเต๊กจากพืชเลียนแบบเนื้อวัว มีรสชาติ ไม่มีไขมัน - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

กินสเต๊กจากพืช : บริษัท Redefine Meat ซึ่งเป็นสตาร์ตอัพจากประเทศอิสราเอล แนะนำเครื่องพิมพ์ 3 มิติ สำหรับการผลิตเนื้อสเต๊ก ที่ผลิตจากพืชเลียนแบบเนื้อวัว โดยจะทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ “Alt Steak” เป็นครั้งแรกในภัตตาคารระดับไฮเอนด์ในปีนี้ก่อนที่จะเปิดตัวในระดับอุตสาหกรรมสำหรับตัวแทนจำหน่ายเนื้อสัตว์ในปีหน้า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถูกระบุว่ามีพื้นผิว รสชาติ และรูปลักษณ์ของสเต๊กเนื้อวัว ด้วยการพิมพ์จากวัสดุหลายชนิด Redefine Meat สามารถสร้างสเต๊กที่มีโปรตีนสูง โปรตีนที่ไม่มีคอเลสเทอรอล เครื่องพิมพ์ 3 มิติดังกล่าวถูกระบุว่าสามารถสั่งพิมพ์ได้ชั่วโมงละ 20 กิโลกรัม และมีต้นทุนต่ำกว่าการผลิตเนื้อสัตว์จริง โดยบริษัทสตาร์ตอัพแห่งนี้อยู่ที่เมืองเรโฮวอต ทางตอนใต้ของอิสราเอล.

ฆ่าเชื้อผ่านสมาร์ทโฟน : บริษัทจากเกาหลีใต้ได้คิดค้นเครื่องฆ่าเชื้อแบบดิจิทัลที่เรียกว่า UVLEN เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดมือของคุณโดยเปลี่ยนไฟฉายของสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นแสงอัลตราไวโอเลตเพื่อทำลายเชื้อโรคใน 10 วินาที มันมีราคาเพียงแค่ 25 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนทุกชนิดที่มีไฟฉาย ทางบริษัทระบุว่าการฆ่าเชื้อดังกล่าวนั้นปลอดภัยสำหรับมนุษย์และสัตว์เลี้ยง คลิก https://uvlen.com/ 

ใช้งานหลากหลาย : เลอโนโว แนะนำแล็ปท็อป ThinkPad X1 Yoga Gen ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพขั้นสูง ตัวเครื่องบางเบา ทรงพลัง ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย อาทิ แบตเตอรี่ที่คงทน ชาร์จได้รวดเร็ว, instant action และ video playback ที่ดีขึ้น ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแบบ on-the-go ให้สมาร์ทขึ้นกว่าเดิมด้วยตัวยึดฝาจอกับบอดี้ล่างที่สามารถหมุนได้ 360 องศา สลับใช้งานระหว่างแล็ปท็อป และแท็บเล็ตได้ราบรื่นไร้ที่ติ อำนวยความสะดวกในทุกท่วงท่าการใช้งาน ไม่ว่าจะสเกตช์ภาพ จดโน้ต หรือเซ็นเอกสาร มาพร้อมกับ ThinkPad Pen Pro ในตัว ซึ่งชาร์จได้ เมื่อเสียบเก็บใน garaged slot ของตัวเครื่อง พร้อมใช้งานเสมอ.

ปลอดเชื้อ : ซัมซุงเปิดตัวเครื่อง UV Sterilizer อุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV-C แบบพกพา สามารถฆ่า เชื้อโรคที่เกาะอยู่บนผิวสัมผัสของสมาร์ทดีไวซ์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน นาฬิกา หรือหูฟังได้ถึง 99% ทั้ง 2 ด้านของอุปกรณ์ในเวลาเพียง 10 นาที ด้วยรังสี UV-C แบบหลอดคู่ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ทำลายผิวสัมผัส ช่วยลดความกังวลจากเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ พร้อมฟังก์ชันชาร์จแบบไร้สาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคใหม่อย่างแท้จริง ราคา 1,590 บาท.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 05, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/31JB4Ez

เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ผลิตเนื้อสเต๊กจากพืชเลียนแบบเนื้อวัว มีรสชาติ ไม่มีไขมัน - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ผลิตเนื้อสเต๊กจากพืชเลียนแบบเนื้อวัว มีรสชาติ ไม่มีไขมัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.