Search

หนูน้อย 6 ขวบหายตัวในสวนปริศนา พบรูปปั้นนางรำถูกหักหัวใต้ศาล - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

หนูน้อย 6 ขวบหายปริศนา หลังออกจากบ้านนาน 2 วันแล้ว ชาวบ้านรวมตัวช่วยกันออกค้นหา ยังไร้วี่แววว แต่น่าสะพรึ่งเมื่อเดินไปถึงศาลพระภูมิเจอตุ๊กตาตัวโปรดน้องกานต์ตกอยู่ใกล้รูปปั้นนางรำถูกหักคอทั้งหมด

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 ก.ค.63 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งจาก ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ขอสนับสนุน กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาร่วมกับชาวบ้าน ช่วยกันออกตามหาหนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่หายออกจากบ้านมานานร่วม 2 วัน จนขณะนี้ยังไม่พบตัว โดยเหตุเกิดบริเวณ บ้านเลขที่ 29 ม.2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งได้ประสานไปยัง สภ.เมืองจันทบุรี ขอกำลังตำรวจสืบสวน ร่วมเดินทางตรวจสอบ และช่วยค้นหาเด็กที่สูญหาย

ที่เกิดเหตุพบผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วยชาวบ้านโป่งแรด กำลังช่วยกันออกค้นหา ด.ช.อนวัช นนธิจันทร์ หรือ น้องกานต์ อายุ 6 ขวบ ที่พักอาศัยอยู่กับอา น.ส.จันทนา นนธิจันทร์ อายุ 32 ปี ได้หายออกจากบ้านพัก ไปตั้งแต่เมื่อช่วงสายของวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา จนขณะนี้ยังไม่พบตัว ซึ่งในการออกค้น น้องกานต์ ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้แบ่งกลุ่มแยกย้ายกัน เดินออกตามหา บริเวณโดยรอบสวนผลไม้ของชาวบ้านใกล้เคียง ในรัศมี 1 กม. แต่ไม่พบ ต่อมาชาวบ้านที่ออกตามหา เดินมาถึงบริเวณศาลพระภูมิของชาวบ้าน ที่ตั้งอยู่กลางสวนผลไม้ ห่างจากบ้านของ น้องกานต์ มาประมาณ 200 เมตร ได้พบตุ๊กตามดตะนอยสีดำที่ น้องกานต์ ได้ถือติดตัวมาด้วยในวันที่หายออกจากบ้าน พบวางอยู่บนหน้าศาลพระภูมิ และพบรูปปั้นนางรำ จำนวน 5-6 ตัว อยู่ในสภาพถูกจับหักหัว วางเรียงกันอยู่บนพื้นปูน ใต้ศาลพระภูมิ จึงเชื่อกันว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์ ผีบังตา ทำให้ยังหาตัว น้องกานต์ ไม่พบ

จากการสอบถาม น.ส.จันทนา อาสาว เล่าว่า ด.ช.อนวัช หรือ น้องกานต์ เป็นลูกของพี่ชาย ได้พามาฝากเลี้ยงอยู่กับตนนานแล้ว ส่วนพ่อ-แม่ ของ น้องกานต์ ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ล่าสุดเพิ่งจะเริ่มไปเรียนที่โรงเรียนวัดโป่งแรด ได้เพียง 3 วัน โดยปกติ น้องกานต์ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร และมักจะชอบออกไปเดินเล่นหาผลไม้กินที่ท้ายสวนผลไม้บ่อยๆ และจะกลับมาเองทุกครั้ง แต่ในวันเกิดเหตุเ น้องกานต์ ได้หายออกไปจากบ้าน ซึ่งตนเองคิดว่า น้องออกไปเดินเล่นตามปกติ จนถึงช่วงเย็นยังไม่กลับมาบ้าน จึงพากันเดินออกตามหาพร้อมแฟนที่ท้ายสวนและบริเวณใกล้เคียง แต่ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ก่อนที่จะมีเพื่อนบ้าน พากันช่วยออกตามหาซึ่งตลอดวันก็ยังไม่พบ

น.ส.จันทนา อาสาว กล่าวต่อว่า จนช่วงสายวันนี้ ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองจันทบุรี จากนั้นได้รีบเดินทางกลับมา ร่วมกับเพื่อนบ้าน ออกตามหาน้องกานต์อีกครั้ง จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว โดยส่วนตัวเชื่อว่า น้องกานต์ ยังมีชีวิตอยู่ เพียงอาจจะเดินหลงและยังหาทางกลับบ้านไม่ได้ อย่างไรก็ตามการค้นหายังไม่พบตัว น้องกานต์ ทางผู้ใหญ่บ้าน จึงได้สั่งยุติการค้นหาเป็นการชั่วคราว เนื่องจากดึกมากแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้จะระดมกำลังชาวบ้าน ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กระจายกำลังปูพรมออกตามหากันอีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
July 06, 2020 at 01:26AM
https://ift.tt/3ivWxqo

หนูน้อย 6 ขวบหายตัวในสวนปริศนา พบรูปปั้นนางรำถูกหักหัวใต้ศาล - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนูน้อย 6 ขวบหายตัวในสวนปริศนา พบรูปปั้นนางรำถูกหักหัวใต้ศาล - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.